logo
Trang chủ / Tin tức / Nguyên nhân đăng ký 4G Mobifone không thành công

Nguyên nhân đăng ký 4G Mobifone không thành công

time

2017-11-23

Nguyên nhân đăng ký 4G Mobifone không thành công

time

2017-11-23

Với các thuê bao di động , việc đăng ký các gói cước 4G Mobifone sẽ giúp cho các thuê bao di động thỏa sức truy cập internet tốc độ cao mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều thuê bao di động có thắc mắc về tại sao đăng ký 4G Mobifone không thành công cho thuê bao di động của mình.

tai-sao-dang-ky-4g-mobifone-khong-thanh-cong

Chi tiết cách mua thẻ garena nhanh chóng nhất xem tại:https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-garena.html

Bên cạnh việc triển khai mạng 4G nhà mạng Mobifone cũng cho triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn. Nhưng để sử dụng được 4G, các thuê bao di động phải đáp ứng được điều kiện của nhà mạng. Nhưng trong quá trình đăng ký có nhiều thuê bao di động không đăng ký dịch vụ thành công. Để hiểu nguyên nhân tại sao đăng ký 4G Mobifone không thành công bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tại sao các thuê bao di động không đăng ký được 4G Mobifone?

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân khiến các thuê bao di động không đăng ký gói cước thành công. Tùy vào mỗi nguyên nhân sẽ có cách khắc phục khác nhau, cụ thể:

Chưa đổi sim 4G Mobifone

Những thuê bao di động chưa tiến hành đổi sim 4G nhưng vẫn được nhà mạng gửi về các thông tin về gói cước 4G từ nhà mạng . Nhưng nếu thuê bao di động không đổi sim 4G thì bạn không thể sử dụng được mạng 4G của nhà mạng.

Nếu thuê bao di động chưa đổi sim thì bạn nên mang các thủ tục đến tại các quầy giao dịch của nhà mạng để tiến hành đổi sim và thực hiện hòa mạng mới là có thể thỏa sức trải nghiệm công nghệ mạng tốc độ cao của nhà mạng. Đặc biệt Mobifone miễn phí đổi sim 4G tại cửa hàng đến 31/12/2017, do đó bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội để nhận được ưu đãi hấp dẫn này.

tai-sao-dang-ky-4g-mobifone-khong-thanh-cong

Thuê bao di động không thuộc đối tượng đăng ký gói cước 4G Mobifone

Để được đăng ký các gói cước 4G Mobifone các thuê bao di động phải thuộc sanh sách được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Theo đó, mỗi thuê bao di động sẽ được hưởng một số ưu đãi gói cước khác nhau, do đó nếu không nằm trong danh sách bạn sẽ không thể đăng ký gói cước thàng công.

Cách khắc phục là các thuê bao di động nên chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp kiểm tra thuê bao của minh được đăng ký gói cước nào theo cú pháp tin nhắn như sau: KT 4G gửi 789.

Mời bạn đọc tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại mobifone tại: https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-mobifone-8378.html

Thuê bao di động đang sử dụng gói cước 3G hoặc 4G

Với những thuê bao đang sử dụng gói cước 3G hoặc 4G thì cũng sẽ không thể đăng ký thêm một gói cước nào khác.

Để khắc phục, các thuê bao di động nên hủy gói cước 3G, 4G đang sử dụng và tiến hành đăng ký một gói cước mới cho thuê bao di động của mình.

Không gửi được SMS đến đầu số 9084

Với các thuê bao di động đã tiến hành chặn đầu số tổng đài nên không thể gửi được tin nhắn thành công. Trong trường hợp này các thuê bao di động có thể khắc phục như sau:

Từ giao diện điện thoại bạn chọn mục  “Cài đặt” >> chọn “Ứng dụng” >> chọn mục “Quản lí ứng dụng” >> chọn “Nhiều hơn” >> “Hiển thị ứng dụng hệ thống” >> “Dịch vụ tin nhắn” >> “Gửi Premium SMS” >> Chọn “Luôn cho phép”.

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã nắm được thông tin về nguyên nhân tại sao đăng ký 4G Mobifone không thành công cũng như cách khắc phục để an tâm truy cập mạng 4G tốc độ cao từ nhà mạng. Chúc bạn thành công!

Bên cạnh đó, nhân đây chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ mua thẻ online chất lượng khác, đó là tại Muathe123, đây là một địa chỉ có thể nói là rất uy tín trên thị trường. Với đầy đủ những tính năng mới nhất, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Bài viết liên quan