logo
Trang chủ / Tin tức / Những thông tin cần biết về gói cước mShield Mobifone

Những thông tin cần biết về gói cước mShield Mobifone

time

2017-08-29

Những thông tin cần biết về gói cước mShield Mobifone

time

2017-08-29

mShield Mobifone – là dịch vụ bảo hiểm tai nạn cá nhân hàng đầu mang đến cho người dùng sự bảo vệ tốt nhất trước những rủi ro. Dịch vụ này dành riêng cho khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp nhất từ gói cước bảo hiểm cá nhân.

Quyền lợi nhận được khi sử dụng mShield của Mobifone

Khi sử dụng gói cước bảo hiểm mShield của Mobifone quý khách hàng sẽ an tâm hơn vì dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn chi phí trợ cấp lên đến 100 triệu đồng khi gặp rủi ro tai nạn, do mọi nguyên nhân và mọi lúc trên lãnh thổ Việt Nam. Chỉ với một thao tác đơn giản là bạn có thể đăng ký bảo hiểm cá nhân thành công và mọi thông tin bạn có thể thực hiện cập nhật online trên điện thoại.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ data 3g viettel nhanh chóng, đơn giản, chiết khấu khủng chưa? Hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-cao-data-viettel-cac-thong-tin-menh-gia-va-cach-nap-the-8350.html

dang-ky-goi-cuoc-mShield-Mobifone

Quyền lợi nhận được khi sử dụng mShield của Mobifone

+ Trợ cấp điều trị thương tật do tai nạn không nằm viện hoặc nằm viện dưới 5 ngày: 500.000đ/vụ.

+ Trợ cấp điều trị thương tật do tai nạn nằm viện trên 5 ngày: 1.000.000đ/vụ.

+ Trợ cấp thương tật bộ phận vĩnh viễn: Tính tỷ lệ % theo quy định của mShield Mobifone.

+ Trợ cấp thương tật toàn bộ vĩnh viễn: 100.000.000đ.

+ Trợ cấp tử vong do tai nạn: 100.000.000đ.

>>> Tìm hiểu cách nạp tiền điện thoại vao zing me siêu đơn giản, hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-zing-qua-sms-8400.html

Cú pháp đăng ký dịch vụ mShield Mobifone đơn giản nhất

Để thuận tiện cho người dùng nhà mạng đã triển khai nhiều gói cước bảo hiểm theo chu kỳ ngày tuần tháng, bạn có thể lựa chọn đăng ký gói phù hợp theo gợi ý sau:

+ Mã Gói ngày: DK MBS1 gửi 9381, cước phí 2.000đ/ ngày.

+ Mã Gói tuần: DK MBS7 gửi 9381, cước phí 14.000đ/ 7 ngày

+ Mã Gói tháng: DK MBS30 gửi 9381, cước phí 50.000đ/ 30ngày.

+ Miễn phí 07 ngày cho thuê bao đăng ký lần đầu tiên.

>>> Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ gate tiện lợi, nhanh chóng chưa? Hãy tìm hiểu thông tin tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-bang-the-gate-8389.html

dang-ky-goi-cuoc-mShield-Mobifone

Những điều cần biết khi sử dụng gói cước mShield Mobifone

Những điều cần biết khi sử dụng gói cước mShield Mobifone

Sau khi soạn tin nhắn để đăng ký dịch vụ thành công, bạn nhớ truy cập  website: mobifone.epti.vn để đăng nhập thông tin cá nhân. Có thể truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet để hệ thống tự động nhận diện số thuê bao đã đăng ký. Bạn chú ý là nhớ nhập đầy đủ các thông tin cá nhân theo biểu mẫu của mShield Mobifone.

Hợp đồng bảo hiểm của bạn sẽ có hiệu lực kể từ 0h0′ ngày tiếp theo, tính từ thời điểm khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký thông tin cá nhân trên website và nhận được thông báo hợp đồng bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực.

Như vậy, mShield Mobifone giúp quý khách hàng có thể an tâm hơn trong mọi cuộc hành trình. Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn những quyền lợi khách hàng được hưởng vô cùng thiết thực. Có thể nói đây là dịch vụ hữu ích mà người dùng di động không nên bỏ qua. Hãy cùng  mShield Mobifone bảo vệ mình và người thân trước mọi rủi ro bạn nhé. Trân trọng cảm ơn!

Bài viết liên quan