logo
Trang chủ / Việc làm / Những thông tin mới nhất vấn đề tìm việc làm tại an giang hiện nay

Những thông tin mới nhất vấn đề tìm việc làm tại an giang hiện nay

time

2018-09-25

Những thông tin mới nhất vấn đề tìm việc làm tại an giang hiện nay

time

2018-09-25

Những việc làm An Giang hot  nhất hiện nay là gì? Làm sao để tìm việc làm tại an giang hiệu quả nhất? Nếu bạn quan tâm có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về thị trường việc làm tại An Giang

Thêm cơ hội việc làm cho người lao động

Để giúp người lao động tăng thu nhập và ổn định cuộc sống của họ, trong những năm gần đây, các chi nhánh và cộng đồng An giang đã làm việc để tạo ra và tạo việc làm cho nhiều công nhân trong tỉnh.

Thêm cơ hội việc làm cho người lao động

Dễ dàng hơn người lao động khi tìm việc làm

Ngay khi nhận được thông tin tuyển dụng mới nhất từ  Công ty Cổ phần Cao su Sài Gòn – bộ phận tuyển dụng sẽ chính thức tuyển dụng tại Trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh để tuyển dụng lao động, vì vậy nhiều người đã đến để  tìm kiếm một công việc phù hợp.

Trong năm 2018, Công ty Cổ phần Cao su Sài hiện có tuyển dụng khá nhiều vị trí như  kế toán, thống kê và lái xe. Công ty đã phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh để thông báo tuyển dụng, đồng thời tổ chức một cuộc phỏng vấn trực tiếp để tuyển dụng nhân viên. Theo đại diện Công ty Cổ phần Cao su Sài Gòn , do yêu cầu tuyển dụng, năm nay công ty đã mở rộng tìm kiếm công nhân thêm cả  ở Hậu Giang. Sau buổi phỏng vấn, công ty sẽ tổ chức thi tuyển dụng,  và chọn cho mình những ứng viên phù hợp nhất vào làm việc tại công ty

Không chỉ phối hợp với công ty để sắp xếp các cuộc phỏng vấn trực tiếp, Trung tâm dịch vụ việc làm của tỉnh cũng đã tích cực nhận sự ủy thác của các doanh nghiệp để tuyển dụng lao động. Để giúp người lao động tìm được tìm việc làm tại an giang, Trung tâm việc làm tỉnh đã đa dạng hóa các hoạt động của mình. Thông qua các hình thức tuyên truyền như thông qua phát tờ rơi, tuyên truyền truyền thông, đăng tin lên các trang tuyển dụng... giúp nhân viên đăng ký dễ dàng, tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất trước các nhà tuyển dụng việc làm.

>>>Tìm hiểu thêm: Những lưu ý làm nổi bật các kỹ năng trong CV

Mục tiêu giải quyết việc làm tại An Giang

Theo ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, cán bộ công nhân viên sẽ yêu cầu người lao động đăng ký tìm việc làm thông qua trung tâm. Nếu có công ty phải tuyển dụng, trung tâm sẽ liên lạc trực tiếp với người lao động. "Từ đầu năm đến nay, tỉnh đã phối hợp với tư vấn tuyển dụng cho Phụng Hiệp gần 150 bạn trẻ, với 3 đợt phỏng vấn với hơn 700 người lao động tham gia. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiến hành các cuộc tổng điều tra lao động trên toàn tỉnh.  Hợp tác với các cộng đồng có lực lượng lao động lớn để tổ chức các buổi trao đổi việc làm, tiếp tục hỗ trợ các công ty tuyển dụng lao động ... "ông Cường nói.

Ngoài những nỗ lực của Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, các địa phương hiện tại cũng đang tích cực giới thiệu và tạo việc làm cho người lao động. Kể từ đó, giúp người lao động tăng thu nhập, dần dần ổn định cuộc sống và thoát nghèo. Ông Hồ Thanh Trí, Giám đốc Trung tâm Dạy nghề - Giáo dục thường xuyên huyện Châu Thành A cho biết: “Chúng tôi đã hợp tác với Công ty may Phú Ngọc để tạo việc làm cho 150 công nhân. Mức lương từ 3,5 triệu trở lên nhận được thông tin này, nhiều người lao động đã tới đăng kí làm việc nhằm tăng thêm thu nhập cho gia đình. "

Trong quý I/2018, toàn tỉnh sẽ tạo việc làm và tạo việc làm mới cho 3.831 lao động, đạt 25,5% mục tiêu đề ra trong năm 2018. Nhằm giải quyết tốt nhu cầu tìm việc làm tại an giang của người lao động, ngành và địa phương tiếp tục tập trung vào việc đào tạo nghề  cho người lao động nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, quan tâm đầu tư. Tăng cường tư vấn về việc làm, tạo việc làm , đa dạng hóa trao đổi việc làm, nâng cao chất lượng dự báo và thông tin thị trường lao động, v.v. Với các giải pháp cụ thể liên quan đến tình hình thực tế của từng địa phương và nỗ lực của các cấp, các ngành, mục tiêu tạo việc làm cho người lao động sẽ đạt yêu cầu.  Từ đó, giúp đạt được mục tiêu tạo việc làm mới cho 15.000 công nhân vào năm 2018.

Mục tiêu giải quyết việc làm tại An Giang

Xu hướng 4 việc làm  HOT nhất tại An Giang hiện nay

Với bốn nhóm dưới đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không thể kiếm được việc làm tốt trong cuộc cách mạng công nghệ hiện tại.

Xu hướng của cuộc cách mạng công nghệ, ngành công nghiệp 4.0 đã lan rộng ra khắp thế giới và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Với 4 nhóm dưới đây, bạn sẽ không khó tìm được một công việc có thu nhập cao. 

Trong vòng 5 đến 10 năm tới, các ngành công nghiệp sau sẽ giúp người lao động kiếm được hàng chục triệu đô la một tháng.

Công việc xuất khẩu khẩu lao động

Đây là con đường không phải là quá xa lạ với người tìm việc hiện nay. Nó không phải là một công việc chính thức, nhưng nó tạo ra hàng trăm nghìn việc làm cho công nhân Việt Nam. Những người lao động không có kỹ năng, không có chuyên môn, không có trình độ thường hay lựa chọn công việc này.

Một số thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, v.v. theo số lượng báo cáo có thể thu được tới hàng nghìn đô mỗi tháng.

Để có thể làm việc ở nước ngoài, người lao động có thể liên hệ với các công ty được bộ lao động  cấp phép  hoặc liên hệ trực tiếp với cục quản lý lao động nước ngoài.

Hướng dẫn viên du lịch cho khách nước ngoài

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng ngành du lịch đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Và đừng quên nhắc tới việc làm  hướng dẫn du lịch cho du khách nước ngoài. Thông thường, một hướng dẫn viên chuyên nghiệp có thể kiếm được từ 3 đến 5 triệu đồng mỗi ngày. Công việc không quá khó nhưng yêu cầu  của ngành nghề này chính là giỏi ngoại ngữ.

Ngoài tiền lương của họ, họ nhận được tiền thưởng và hoa hồng bổ sung khi họ đưa khách nước ngoài ghé thăm cửa hàng quà tặng. Mức lương cơ bản là cố định, nhưng tiền thưởng và hoa hồng còn phụ thuộc vào thái độ cũng như mối quan hệ với chủ cửa hàng. Đây cũng là một việc làm nên được cân nhắc cho người tìm việc làm tại an giang

Kỹ sư an ninh mạng

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin có nghĩa là các cuộc tấn công mạng có thể có tác động rất lớn trên quy mô toàn cầu. Để đảm bảo an ninh hoạt động, các công ty tập trung vào việc bảo vệ thông tin. 

Các nhà quản lý phải đầu tư vào thiết bị, tuyển dụng nhân viên là kỹ sư an ninh mạng thông thạo công nghệ thông tin và quản lý mạng. Họ kiếm được không ít hơn $ 2,000 một tháng với nhiều lợi ích thú vị khác nữa.

Kỹ sư an ninh mạng đang là một trong những công việc đang có xu hướng phát triển vượt bấc trong những năm gần đây và trong tương lai dạng công việc này sẽ giải quyết nhu cầu việc làm không nhỏ không chỉ tại An Giang mà đối với những chuyên ngành về công nghệ thông tin tại nhiều tỉnh thành như việc làm IT phần mềm tại Nghệ An và nhiều tỉnh thành khác cũng sẽ đem lại cơ hội việc làm lương cao đáp ứng nhu cầu của xã hội trong thời gian dài.

Kỹ sư an ninh mạng

Việc làm an giang chạy xe công nghệ

Năm 2017 là năm bùng nổ công nghệ. Lợi dụng cuộc cách mạng 4.0, nhiều công ty taxi, Uber hoặc Grab, đã mở rộng hệ thống kinh doanh của họ và tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho người lao động. Chỉ là một phương tiện vận tải như xe máy, xe hơi và điện thoại thông minh tương thích với Internet, bạn sẽ có một công việc được trả lương cao.   

Theo nguyên tắc chung, người lái xe máy kiếm được từ 8 đến 10 triệu một tháng nếu anh ấy làm việc toàn thời gian. Và công việc này đủ thoải mái về mặt thời gian nên phù hợp  với khá nhiều những đối tượng tìm việc làm tại an giang  khác nhau. Nên bạn có thể cân nhắc công việc này.

Một vài bí quyết giúp tìm việc làm tại an giang  nhanh chóng và hiệu quả nhất

Bạn có gặp rắc rối và không biết cách tìm kiếm hiệu quả công việc? Nếu quan tâm bạn có thể dành thời gian tham khảo và theo dõi thông tin dưới đây.

Tìm việc qua các mối quan hệ

Phần lớn các công ty tuyển dụng khi muốn tìm ứng viên thì sẽ đăng thông tin từ nội bộ,  thông qua nhân viên của công ty để tìm ứng viên phù hợp hoặc thông qua các mối quan hệ mà họ tin rằng sẽ có được ứng viên sớm nhất. Do đó hãy nhanh chóng tận dụng các mối quan hệ hiện có như bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp cũ của bạn, bạn sẽ là người được nhà tuyển dụng tin tưởng hơn. Khi bạn sử dụng kênh tuyển dụng này, bạn sẽ được hưởng lợi từ nó theo nhiều cách:   

+ Cơ hội phỏng vấn rất cao vì các nhà tuyển dụng thường đánh giá cao các ứng cử viên được nhân viên công ty đề xuất.

+ Và điều đó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, công sức để đi tìm việc làm.

Tuy nhiên, để tìm việc làm thông qua kênh này, ứng viên phải có kỹ năng, kiến ​​thức và giao tiếp xã hội tương đối tốt. Cũng có những giới hạn khi tìm việc làm thông qua tin tuyển dụng này.

Truy cập trang web của công ty tuyển dụng để tìm việc làm tại an giang

Bạn nên truy cập vào các trang web của các công ty phù hợp với khả năng của bạn để xem thông tin tuyển dụng của riêng họ. Yêu cầu và thông tin về cung cấp công việc được liệt kê chi tiết nhất nếu như bạn xem ở đây. 

Bạn có thể tìm kiếm thông tin liên hệ của nhà tuyển dụng và duy trì liên lạc thường xuyên với họ để tìm một vị trí phù hợp. 

Tham gia nhiều cộng đồng việc làm An Giang

Hiện tại, có nhiều cộng đồng việc làm chuyên nghiệp và có uy tín, chẳng hạn như cộng đồng kế toán, PR, công nghệ thông tin, v.v. Thông tin tuyển dụng từ nhiều công ty/ doanh nghiệp sẽ được cập nhật tại đây vì đây là nguồn ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí họ cung cấp. Bạn có thể tìm thấy cộng đồng nghề nghiệp thông.qua các từ khóa liên quan đến nghề nghiệp của bạn trên Facebook. Tại những cộng đồng này, bạn có thể tìm kiếm nhiều việc làm phù hợp với bản thân bạn,  tìm việc xây dựng, tìm việc làm bán hàng hay kế toán, tất cả rất nhanh chóng và đơn giản. Hiện những cộng đồng này cung cấp rất nhiều việc làm hữu ích dành cho ứng viên, nên bạn có thể thả sức chọn lựa việc làm phù hợp nhất.

Tìm việc làm trên trang web tuyển dụng việc làm

Tìm việc làm trên trang web tuyển dụng việc làm

Tìm kiếm công việc trên trang web được coi là hiệu quả và được chọn bởi đa số người tìm việc. Khi bạn bắt đầu sử dụng Internet để tìm việc, hãy sử dụng các trang web lớn như rao vặt vì hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ lớn có uy tín để đăng thông tin tuyển dụng. Vì vậy, bạn có thể tìm một công việc nhanh chóng và dễ dàng so với tìm kiếm công việc bình thường. 

Sử dụng nhiều phương thức tìm kiếm việc làm cùng một lúc có thể sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tìm được công việc phù hợp với mình. 

Hy vọng thông qua những thông tin trên bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường việc làm tại  An Giang  và chúc bạn có thể mau chóng tìm việc làm tại an giang  thành công nhanh chóng nhất!

Bài viết liên quan