logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Thẻ Gate là gì? Có đổi thẻ Gate thành tiền mặt được không?

Thẻ Gate là gì? Có đổi thẻ Gate thành tiền mặt được không?

time

2017-09-26

Thẻ Gate là gì? Có đổi thẻ Gate thành tiền mặt được không?

time

2017-09-26

Thẻ Gate là loại thẻ được sử dụng phổ biến trong cộng đồng game thủ từ lâu. Thẻ Gate là gì? Có đổi thẻ Gate thành tiền mặt được không, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

the-gate-la-gi

Thẻ Gate là gì?

Hiện nay, thẻ Gate bán ra dưới 2 hình thức là thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến do các trang thẻ cào trực tuyến cung cấp. Như vậy, thẻ Gate cũng được bán ra cho người dùng dưới 2 dạng giống như các loại thẻ game và thẻ điện thoại.

Do nhà sản xuất FPT Việt Nam phát hành, thẻ Gate có chức năng nạp tiền cho các tài khoản game do FPT cung cấp như Đặc nhiệm, Lãnh chúa, Tây Du Ký… Hiện nay, những game này thu hút số lượng người chơi khá lớn nên thẻ Gate cũng theo đó mà được sử dụng phổ biến. Thẻ Gate có nhiều mệnh giá đa dạng để người dùng chọn nạp thẻ: 10.000 đ, 20.000 đ, 50.000 đ, 100.000 đ, 200.000 đ, 500.000 đ. Hiện nay, người dùng ngoài việc nạp tiền vào tài khoản Game cũng có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng trên trang đổi thẻ cào trực tuyến.

Hướng dẫn đổi thẻ Gate thành tiền mặt nhanh chóng

Khi có nhiều thẻ Gate không dùng tới, bạn hoàn toàn dễ dàng quy đổi thẻ thành tiền mặt nhanh chóng. Bạn sẽ tìm đến trang cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến uy tín như Napthe365.com. Napthe365.com cung cấp tất tần tật các dịch vụ về thẻ cào online uy tín, thú hút được lượng lớn khách hàng đăng ký và sử dụng. Đây là một trang cung cấp thẻ cào trực tuyến đa dạng với nhiều dịch vụ thiết thực, hữu ích cho người dung. 

Ở giao diện trang chủ tại napthe365 sẽ có các lựa chọn đổi thẻ tương ứng cho người dùng.

Lưu ý, khi bạn thực hiện đổi thẻ gate thành tiền mặt cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng chính xác để khi đổi thẻ, tiền sẽ được chuyển khoản qua ngân hàng.

Xem thêm hướng dẫn cách mua thẻ cào online giá rẻ https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-gate-online-gia-re-285.html

Thực hiện đổi thẻ Gate thành tiền, bạn sẽ tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản cập nhật các thông tin cá nhân và thông tin ngân hàng.

Bước 2: Nạp thẻ Gate vào tài khoản

Bạn chọn thẻ Gate, sau đó nhập các thông tin mã thẻ, số serial của thẻ. Tiếp đến, bạn thực hiện nạp tiền và số tiền quy đổi sẽ được cộng vào tài khoản mà bạn đăng ký trên trang đổi thẻ cào.

Bước 3: Rút tiền về tài khoản

Đây là bước bạn sẽ rút tiền từ tài khoản cá nhân trên trang về tài khoản ngân hàng của mình. Khi bạn thực hiện lệnh rút tiền, hệ thống sẽ duyệt lệnh và thực hiện chuyển tiền cho khách tới tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp ban đầu.

Tiền sẽ về tài khoản của bạn nhanh chóng chỉ sau 5 - 30 phút thực hiện thành công.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã thực hiện đổi thẻ gate thành tiền mặt thành công.

Thông qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ thẻ gate là gì và cách đổi thẻ gate thành tiền mặt như thế nào rồi đúng không? Nếu bạn đang có nhiều thẻ Gate giá trị nhưng không có nhu cầu nạp game thì hãy bán lại ngay cho website thu mua thẻ cào trực tuyến Napthe365.com để thu tiền về tiêu dùng 1 cách tiện ích nhất nhé!

Bài viết liên quan