logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Thông tin thẻ cào vinaphone và các mệnh giá

Thông tin thẻ cào vinaphone và các mệnh giá

time

2018-04-12

Mục lục bài viết

Thông tin thẻ cào vinaphone và các mệnh giá

time

2018-04-12

   Nếu bạn là thuê bao hòa mạng vinaphone và thường xuyên mua thẻ điện thoại vinaphone  thì chắc chắn bạn sẽ khá quen thuộc với việc nhà mạng phát hành hai loại thẻ cào chính là thẻ cào giấy và online. Với nhiều chức năng như nạp tiền điện thoại và nạp tiền vào tài khoản game thì thẻ cào vinaphone càng nhận được sự tin dùng của rất nhiều người hiện nay.

Mặc dù được sản xuất dưới hai dạng nhưng cho dù bạn có mua theo hình thức nào đi chăng nữa thì công dụng nhận được cũng sẽ như nhau, mức ưu đãi chênh lệch không đáng kể.. Rất nhiều người thắc mắc là hiện tại thẻ cào vinaphone  có bao nhiêu mệnh giá? Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo tiếp thêm nội dung dưới đây:

Những mệnh giá của thẻ cào vinaphone

the-cao-vinaphone

thẻ cào vinaphone

- Mệnh giá 10k

- Mệnh giá 20k

- Mệnh giá  30k

- Mệnh giá  50k

- Mệnh giá 100k

- Mệnh giá 200k

- Mệnh giá 300k

- Mệnh giá 500k

Trong những mệnh giá được đưa ra trên thẻ cào vinaphone  thì mệnh giá thẻ cào 30k và 300k chỉ được phát hành trên thẻ cào online chứ chưa được phát hành trên thẻ cào giấy. Với mệnh giá cực kì đa dạng như vậy bạn có thể dễ dàng chọn cho mình được một thẻ cào có mệnh giá ưng ý nhất để dùng. Đối với những người có nhu cầu ít thì có thể mua thẻ cào có mệnh giá thấp. Nếu bạn nhu cầu cao thì nên mua mệnh giá lớn hơn và nên mua với số lượng nhiều để có thể nhận nhiều những ưu đãi nhất từ nhà cung cấp dịch vụ.

Nếu bạn muốn thực hiện nạp tiền vinaphone online với mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất thì bạn có thể tham khảo thêm quy trình dưới đây:

Bạn cần nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ Doithe247.com

Thực hiện tuần tự theo các bước được đưa ra bởi nhà cung cấp dịch vụ

Bạn cần thực hiện đăng kí tài khoản thành viên thành công, tiến hành nạp tiền vào tài khoản. Sau đó chọn mục : Mua mã thẻ điện thoại

Tại đây bạn cần nhập đầy đủ những thông tin chi tiết nhất về  thẻ cào vinaphone  mình muốn mua.

Chỉ sau vài phút tiếp nhận, xử lý thông tin thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng gửi tới email của bạn và bạn chỉ cần check mail để hoàn tất việc nạp tiền vinaphone rồi đấy.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về các mệnh giá trên thẻ cào điện thoại vinaphone hiện nay. Tùy theo nhu cầu hãy chọn cho mình chiếc thẻ cào ưng ý nhất nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giải đáp toàn bộ những khó khăn và vướng mắc bạn gặp phải, chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất cùng với chuyên mục.

Mục lục bài viết

Bài viết liên quan