logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng M090 Mobifone

Tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng M090 Mobifone

time

2017-09-04

Tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng M090 Mobifone

time

2017-09-04

Đăng ký sử dụng ứng dụng M090 Mobifone sẽ giúp các thuê bao đăng ký biết cách quản lý tài khoản cá nhân hiệu quả và có thể tự chọn gói cước, mua gói cước theo nhu cầu… một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất

Hiện nay ngoài việc triển khai các gói cước 3G Mobifone ưu đãi đến người dùng di động thì nhà mạng mobifone còn cung cấp những ứng dụng cực tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu thiết yếu của người dùng di động cho cuộc sống ngày càng phát triển nâng cao. Một trong số những ứng dụng tiện ích đó đang được đông đảo các thuê bao Mobifone quan tâm đó chính là ứng dụng M090 Mobifone. Vậy ứng dụng này mang lại những tiện ích gì cho người dùng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng M090 Mobifone mang lại những tiện ích gì?

M090 Mobifone là ứng dụng giúp thuê bao đăng ký có thể quản lý tài khoản dế yêu của mình một cách hiệu quả, tiện lợi. Đặc biệt hơn cả là bạn có thể tự tạo, tự đăng ký các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình…, thậm chí bạn còn có thể tra cứu được các điểm giao dịch Mobifone gần nơi bạn sinh sống một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

ung-dung-m090-mobifone

Ứng dụng M909 Mobifone mang đến những lợi ích gì cho người sử dụng?

Cách tải và cài đặt ứng dụng M090 Mobifone về thiết bị di động của bạn

Hiện nay nhà mạng mobifone chỉ đang cung cấp chạy ứng dụng M090 Mobifone cho điện thoại HĐH Android. Do đó, chỉ những smartphone mang HĐH này mới có thể tải ứng dụng M090 về máy.

Để tải ứng dụng M090 Mobifone về máy, rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện 3 bước như sau:

- Bước 1: Bạn vào ứng dụng Google Play

- Bước 2: Tại thanh công cụ tìm kiếm bạn gõ “m090” trên thanh, sau đó click vào “Cài đặt”

- Bước 3: Ngay lập tức Ứng dụng Mobifone M090 sẽ được tự động cài đặt khi download về điện thoại mà bạn không cần thực hiện thao tác nào nữa.

Những tính năng cực tiện ích của ứng dụng M090 Mobifone

1. Tra cứu tài khoản điện thoại

Khi cài đặt ứng dụng M090 Mobifone cho dế yêu của mình thì bạn có thể tra cứu tài khoản nhanh chóng: cước phí gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các gói cước 3G Mobifone, hay đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

ung-dung-m090-mobifone

Đăng ký M090 Mobifone nhận nhiều tiện ích hấp dẫn

Tìm hiểu thêm: Thông tin về dịch vụ mua thẻ zing online siêu an toàn, tiện lợi, chiết khấu cao nhất thị trường, xem ngay tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

2. Nạp thẻ cào, thanh toán cước

- Tính năng Nạp thẻ cào dành cho các thuê bao Mobifone trả trước

- Tính năng thanh toán cước dành cho các thuê bao Mobifone trả sau

4. Tự tạo gói cước

Đây là tính năng nổi bật nhất của ứng dụng M090 giúp các thuê bao tự lập gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5. Tổng đài tư vấn

Thuê bao có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ. Bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng quay số nhanh là được.

>>> Mua thẻ điện thoại online ở đâu chiết khấu hấp dẫn nhất? Câu trả lời có ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-mua-the-dien-thoai-online-qua-vietcombank-8352.html

6. Kiểm tra lịch sử gói cước

Người dùng có thể kiểm tra, tra cứu gói cước đang sử dụng để kiểm soát cước phí mỗi ngày 1 cách nhanh chóng, chính xác.

7. Cập nhật thông tin khuyến mãi Mobifone

Thuê bao hoàn toàn có thể update tin khuyến mãi Mobifone trên ứng dụng nhanh chóng nhất.

8. Mua gói cước/Hủy gói cước

Bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng ký cài đặt cho dế yêu của mình gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và đương nhiên, bạn có thể hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng.

9. Tính năng Tra cứu điểm giao dịch Mobifone

Ứng dụng đã tích hợp sẵn 1 danh sách các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để giúp các thuê bao đăng ký có thể tìm điểm giao dịch gần nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về ứng dụng M090 của Mobifone, bao gồm cách tải & cài đặt ứng dụng, các tính năng tiện ích của ứng dụng mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng. Chúc các bạn cài đặt ứng dụng M090 Mobifone thành công cho điện thoại và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng này.

>>> Mua thẻ cào chiết khấu cao, nhận ưu đãi siêu hấp dẫn tại đây: http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8427.html

Bài viết liên quan