logo
Trang chủ / Tin tức / Ưu đãi nổi bật của các gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone

Ưu đãi nổi bật của các gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone

time

2017-11-01

Ưu đãi nổi bật của các gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone

time

2017-11-01

Nhu cầu gọi thoại là một trong những nhu cầu khá cần thiết dành cho các thuê bao di động. Đây có thể coi là một trong những nhu cầu chính của các thuê bao. Đối với những thuê bao thường sinh phát sinh cuộc gọi thoại thì những gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone là một phương pháp khác tối ưu giúp cho các thuê bao có thể tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu hơn trong quá trình sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng.

Những lợi ích của gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone

Một gói cước mà chúng tôi muốn giới thiệu ở bài viết này chính là gói cước C69 của Vinaphone. Gói cước này là gói cước với số phút gọi thoại nội mạng khá khủng có thể hỗ trợ các thuê bao tối đa trong quá trình liên lạc, trao đổi thông tin hoặc tán gẫu. Cụ thể là sau khi đăng ký thành công gói cước C69 này các thuê bao sẽ được nhận ngay 1.500 phút gọi thoại nội mạng vào tài khoản với mức cước phí chỉ 69.000 đồng/ lần đăng ký.

Xem thêm, cách mua thẻ cào vinaphone trực tuyến giá rẻ tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/cac-menh-gia-khi-mua-the-cao-vinaphone-8372.html

goi-cuoc-goi-thoai-noi-mang-cua-vinaphone-1

Gói cước gọi nội mạng của nhà mạng Vinaphone

Tuy nhiên gói cước này chỉ áp dụng cho một số thuê bao của nhà mạng, cụ thể là chỉ những thuê bao nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì mwois được đăng ký gói cước này. Hoặc các thuê bao cũng có thể chủ động tra cứu xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách được đăng ký gói cước này không bằng cú pháp bấm trực tiếp trên bàn phím di động là :

*091#OK

Thông tin trả về từ hệ thống sẽ cho bạn biết thuê bao của bạn có được đăng ký gói cước hay không.

Cách đăng ký gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone C69

Chia sẻ đến bạn địa chỉ nạp thẻ cào mạng mobifone online tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/huong-dan-cac-cach-nap-the-cao-mang-mobifone-8353.html

Khi đã tra cứu được thông tin và biết thuê bao mình nằm trong danh sách được nhận ưu đãi của nhà mạng, thì bạn chỉ cần soạn tin:

SET C69 gửi 1544

+Giá gói : 69.000 đồng

+Ưu đãi : Miễn phí 1.500 phút gọi thoại nội mạng, và 30 phút gọi ngoại mạng.Thêm vào đó khi đăng ký thành công các thuê bao sẽ được tặng thêm 30 tin nhắn nội mạng miễn phí từ hệ thống, để phục vụ thêm một mục nhu cầu đó là trò chuyện qua tin nhắn sms.

goi-cuoc-goi-thoai-noi-mang-cua-vinaphone

Gói cước gọi nội mạng của nhà mạng Vinaphone

Mỗi thuê bao cũng tự nhận thấy rằng nhu cầu gọi thoại cũng như nhắn tin để liên lạc cũng như kết nối với các thuê bao với nhau là rất cần thiết. Và sự ra đời của các gói cước gọi thoại nội mạng Vinaphone như một vị cứu tinh giúp cho các thuê bao tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn cùng được biết đến những thông tin này nhé. Chúc bạn lựa chọn cho mình được một gói cước phù hợp.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ mobifone online bằng cách truy cập link https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-mobifone-online-8424.html

Bài viết liên quan