logo
Trang chủ / Tin tức / Vì sao bạn nên hòa mạng sim trả sau Viettel

Vì sao bạn nên hòa mạng sim trả sau Viettel

time

2017-10-31

Vì sao bạn nên hòa mạng sim trả sau Viettel

time

2017-10-31

Hòa mạng sim trả sau Viettel, người dùng được hưởng nhiều ưu đãi hơn, tham gia nhiều khuyến mãi hấp dẫn và sử dụng dịch vụ tiết kiệm hơn. Sau đây là những lý do bạn nên sử dụng gói cước trả sau Viettel.

Vì sao bạn nên hòa mạng sim trả sau Viettel

1. Sử dụng thuê bao trả sau cước phí thấp hơn thuê bao trả trước

Khi bạn có nhu cầu sử dụng di động nhiều như gọi thoại, sms, đăng ký gói cước trả sau sẽ giúp bạn tiết kiệm cước phí từ  51% – 79% so với việc sử dụng gói cước trả trước. Giá của các gói cước trả trước cũng thường đắt hơn trả sau.

hoa-mang-tra-sau-viettel

2. Dùng trước, trả tiền sau thanh toán đa dạng với nhiều hình thức

Nếu như thuê bao trả trước Viettel dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu thì thuê bao trả sau sẽ sử dụng dịch vụ trước, trả tiền sau với nhiều hình thức thanh toán đa dạng như sử dụng dịch vụ Banks Plus, yêu cầu thanh toán tại nhà,chuyển tiền qua ngân hàng trên internet, ủy nhiệm thu, dùng thẻ cào để thanh toán… Mỗi tháng chỉ thanh toán cước 1 lần.

3. Nhận ưu đãi khuyến mãi lên đến 1000%

Thuê bao trả trước chỉ có khuyến mãi thẻ nạp 50%,100% tron khi thuê bao trả sau có thể tận hưởng ưu đãi khuyến mãi lên đến 1000%. Thật vậy, khi hòa mạng trả sau với các gói cước như CT1,CT2,CT3,C4,CT5, bạn sẽ nhận ưu đãi phút gọi, tin nhắn, ưu đãi 3G lớn gấp 10 lần so với chi phí bỏ ra. Ví dụ: Nếu đăng ký chương trình CT1 với cước phí 100,000đ, bạn sẽ nhận ưu đãi  367.000đ, miễn phí 300 phút gọi nội mạng + 100 tin nhắn nội mạng và gói data Mimax (trị giá 70.000 đồng).

4.Miễn phí cước gọi thoại đến người thân có giá trị không thời hạn

Khi đăng ký gói Family, bạn được ưu đãi gọi miễn phí đến 2-4 số điện thoại nên có thể thoải mái liên lạc, không cần phải lo lắng về cước phí.

5.Cước phí gọi chỉ còn 495đ/phút đến 2 thuê bao cố định

Đây là cước gọi ưu đãi của gói Family đến 2 thuê bao cố đinh với cước phí “siêu hạt dẻ’.

6.Hưởng các ưu đãi VIP

Những thuê bao trả sau được tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng của Viettel, hưởng các ưu đãi đặc biệt khi đạt hạng, tặng quà vào ngày sinh nhật, khi đi du lịch, hoặc công tác sẽ được nghỉ ở phòng khách sạn 5 sao và giảm giá 70% gói dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện 5 sao, sử dụng phòng chờ hạng thương gia của Hãng Vietnam Airlines và các ưu đãi khác từ hơn 50 đối tác liên kết với Viettel..

Với những lý do đầy thuyết phục này, bạn hãy hòa mạng thuê bao trả sau Viettel ngay hôm nay để sử dụng sim 4G, dịch vụ 4G. Nếu đăng ký gói xem Youtube của nhà mạng, bạn cũng nên nắm được cách hủy các gói 4G Youtube Viettel.

Trên đây là những lý do bạn nên hòa mạng thuê bao trả sau Viettel. Nếu bạn sử dụng dịch vụ di động nhiều trong tháng như gọi thoại nhiều, sms nhiều và truy cập mạng thường xuyên thì đừng bỏ qua gói cước này.

Bài viết liên quan