logo
Trang chủ / Tin tức / Giá trị sử dụng của số serial thẻ cào Mobifone hiện nay là gì?

Giá trị sử dụng của số serial thẻ cào Mobifone hiện nay là gì?

time

2017-08-17

Giá trị sử dụng của số serial thẻ cào Mobifone hiện nay là gì?

time

2017-08-17

Số serial có giá trị sử dụng là gì? Nó có quan trọng hay không hay chỉ là 1 dãy số không cần thiết? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Có nhiều người dùng thắc mắc không biết số serial thẻ cào được in ra để làm gì trong khi họ nạp tiền điện thoại chỉ cần mỗi mã số thẻ cào? Liệu đây chỉ là 1 hình thức đánh dấu thứ tự của các loại thẻ cào khi được nhà mạng tiến hành in ra để phân biệt các thẻ cào với nhau? Số serial thẻ cào Mobifone còn ẩn chứ những bí mật quan trọng gì nữa mà người dùng chưa thể biết được?

>>> Có thể bạn quan tâm: Tác dụng của số serial thẻ Viettel: https://muathe123.vn/huong-dan/so-seri-the-viettel-9695.html

Các giá trị sử dụng chính của số serial thẻ cào Mobifone hiện nay là:

- Số serial thẻ Mobifone là căn cứ quan trong để thực hiện đổi trả thẻ cào mới trong trường hợp thẻ cào bị rách, bị hỏng, với yêu cầu dãy mã số serial phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu seri bị tẩy xóa, mờ hay có dấu hiệu chắp vá.

- Kiểm tra thẻ cào Mobifone: Nếu bạn muốn biết mã thẻ đã được sử dụng hay chưa, và nếu đã sử dụng thì đã được nạp cho tài khoản nào, vào thời gian nào thì bạn cần có số serial thẻ cào để khai báo cho nhân viên tổng đài. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được thông tin này khi gọi đến tổng đài 19001090 hoặc 9090.

- Là thông tin bắt buộc khi nạp tiền tài khoản game online đối với các game hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ điện thoại Mobifone. Các game thủ sẽ sử dụng cả số serial và mã thẻ của các mệnh giá thẻ Mobifone để nhập vào hệ thống và nạp tiền cho tài khoản game của mình.

- Là thông tin bắt buộc để đổi thẻ mobifone thành tiền mặt hoặc đổi sang các loại thẻ khác tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến. Bạn cũng có thể dùng thông tin này để nạp vào các cổng thanh toán online để mua hàng hóa, giao dịch trực tuyến. Tương tự như cách nạp tiền tài khoản game, các bạn cũng sẽ dùng thông tin mã thẻ và seri thẻ Mobifone để nhập lên hệ thống đổi thẻ của các website cung cấp dịch vụ.

Như vậy, ngoài chức năng nạp tiền game và nạp vào các website có tích hợp thanh toán thẻ cào thì số seri thẻ cào Mobifone không được sử dụng để nap tiền cho tài khoản nào khác bao gồm cả tài khoản điện thoại.

Tóm lại, số serial thẻ cào Mobifone có 1 giá trị sử dụng rất quan trọng không kém gì mã số thẻ cào, nhất là đối với các game thủ hoặc những người giao dịch online bằng thẻ cào Mobifone

Qua bài viết này, chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi làm số serial thẻ cào Mobifone có giá trị sử dụng như thế nào rồi nhé. Đương nhiên số serial không thể dùng để nạp tiền điện thoại cho thuê bao Mobifone nên nếu bạn nhận được bất kì lời mời, quảng cào nào liên quan đến cách nạp tiền bằng seri thẻ Mobifone hãy kiểm tra lại các thông tin này có chính thống hay không, hoặc gọi đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ xác nhận thông tin này.

Chúc các bạn biết cách sử dụng số serial và mã số thẻ cào Mobifone một cách đúng đăng & hiệu quả nhất!

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone khác​

Bài viết liên quan