logo
Trang chủ / Tin tức / Số serial thẻ cào Viettel có dùng để nạp tiền Viettel được hay không?

Số serial thẻ cào Viettel có dùng để nạp tiền Viettel được hay không?

time

2017-08-17

Số serial thẻ cào Viettel có dùng để nạp tiền Viettel được hay không?

time

2017-08-17

Có thể nạp tiền Viettel bằng số serial thẻ cào Viettel được hay không là câu hỏi đang được không ít khách hàng Viettel thắc mắc mà vẫn chưa có lời giải đáp. Vậy cùng  Thecaonhanh.com tìm ra câu trả lời nhé!

Hiện nay nhà mạng Viettel đang hỗ trợ khách hàng rất nhiều cách nạp đơn giản và hiệu quả cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Tuy nhiên chắc hẳn vẫn có nhiều khách hàng thắc mắc về việc có dùng được số serial thẻ cào Viettel để nạp tiền được hay không? Thecaonhanh.com sẽ cùng bạn đọc đi tìm câu trả lời chính xác nhất trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

>>> Tham khảo thêm cách nạp tiền hộ Viettel tiết kiệm chi phí nạp tiền nhất cho các thuê bao.

Có tồn tại cách nạp tiền Viettel bằng số serial thẻ cào Viettel hay không?

Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem số seri thẻ cào Viettel có giá trị sử dụng là gì? Nó được sử dụng trong những trường hợp nào?

Số serial thẻ cào Viettel là một dãy số duy nhất gồm 9 chữ số luôn đi kèm với mã thẻ cào duy nhất được mã hóa riêng cho từng mệnh giá thẻ. Đương nhiên sẽ không có số seri hay mã thẻ nào trùng lặp cả và nhà mạng cũng quy định thời hạn sử dụng cử từng chiếc thẻ cào. Nếu quá thời gian quy định mà thẻ cào Viettel đó chưa được sử dụng thì nhà mạng sẽ thu hồi lại và phát hành theo thông tin thẻ mới.

co-nap-tien-viettel-bang-so-seri-the-cao-viettel-duoc-khong

Cách nạp tiền điện thoại bằng số serial thẻ cào Viettel được không?

Các giá trị sử dụng chính của số serial thẻ cào Viettel là:

- Số serial là thông tin bắt buộc khi nạp tiền vào tài khoản game online đối với các game hỗ trợ nạp tiền bằng thẻ cào Viettel. Người chơi sẽ sử dụng thông tin số serial và mã thẻ của các thẻ Viettel để nhập vào hệ thống và nạp tiền cho tài khoản game của mình đơn giản, nhanh chóng.

- Số serial là thông tin bắt buộc để đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt hoặc đổi sang các loại thẻ cào điện thoại của nhà mạng khác. Tương tự như cách nạp tiền tài khoản game, các bạn cũng sẽ dùng thông tin mã thẻ và số serial thẻ Viettel để nhập lên hệ thống đổi thẻ của các website thu mua thẻ cào trực tuyến.

- Dùng để kiểm tra tính ứng dụng của thẻ cào Viettel: Như kiểm tra số serial để biết mã thẻ cào Viettel đã được sử dụng hay chưa, nếu đã sử dụng thì được nạp cho tài khoản nào, vào thời gian nào. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được thông tin này khi gọi lên tổng đài nhà mạng Viettel 19008198 hoặc 198.

- Số serial thẻ cào Vietttel còn là căn cứ quan trọng  để thực hiện đổi trả thẻ cào mới trong trường hợp thẻ cào bị hỏng, bị rách với yêu cầu dãy mã số serial phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy, xóa.

Như vậy, ngoài chức năng nạp tiền game, đổi thẻ Viettel thành tiền mặt hay đổi sang các loại thẻ cào khác hoặc thậm chí là dùng để thanh toán online thì số serial thẻ cào Viettel lại không được sử dụng để nạp tiền cho tài khoản điện thoại. Do đó, việc nạp tiền Viettel bằng số serial là hoàn toàn không tồn tại và không được nhà mạng hỗ trợ.

Khách hàng chỉ có thể dùng dãy số mã thẻ cào và nạp theo cú pháp *100* mã thẻ# OK để nạp tiền điện thoại Viettel được mà thôi.

co-nap-tien-viettel-bang-so-seri-the-cao-viettel-duoc-khong

Nạp tiền cho thuê bao Viettel bằng serial thẻ cào là không tồn tại

Qua nội dung bài viết trên đây, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có thể nạp tiền Viettel bằng số serial thẻ cào được hay không rồi nhé. Nếu bạn nhận được bất kì lời mời, quảng cào nào liên quan đến cách nạp tiền bằng serial thẻ Viettel thì hãy cảnh giác kiểm tra lại các thông tin này có chính thống hay không, hoặc đơn giản bạn hãy gọi đến tổng đài Viettel để được hỗ trợ xác nhận tránh gặp phải những đối tượng lừa đảo nguy hiểm nhé.

Chúc các bạn nạp tiền Viettel thành công theo cách chính xác nhất!

>> Tham khảo thêm: Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone nhanh chóng

Bài viết liên quan