logo
Trang chủ / Tin tức / Hướng dẫn cách nhận ưu đãi từ gói cước DK5S Viettel

Hướng dẫn cách nhận ưu đãi từ gói cước DK5S Viettel

time

2018-03-21

Hướng dẫn cách nhận ưu đãi từ gói cước DK5S Viettel

time

2018-03-21

Gói cước DK5S Viettel là gói cước ưu đãi được nhà mạng triển khai đến người dùng di động. Nhờ ưu đãi 30 phút gọi miễn phí sẽ giúp các thuê bao không có nhu cầu gọi điện thường xuyên tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng di động hàng tháng của mình.

goi-cuoc-DK5S-Viettel

Thông thường khi có nhu cầu gọi thoại người dùng sẽ tham gia đăng ký một gói cước gọi thoại phù hợp nhất. Nhưng với những người có nhu cầu gọi thoại ít thì việc đăng ký một gói cước gọi thoại sẽ rất lãng phí. Hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng gói cước DK5S Viettel. Với ưu đãi 30 phút gọi miễn phí sẽ hỗ trợ tối đa nhu cầu gọi thoại của người dùng di động.

Thông tin chi tiết về gói cước DK5S Viettel

Chỉ cần bỏ ra 5.000 đồng trong tài khoản gốc là bạn có thể đăng ký tham gia gói cước và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình. Hiện tại gói cước đang được nhà mạng triển khai với những nội dung ưu đãi như sau:

  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng triển khai: Tất cả thuê bao di động trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều và nhận được lời mời tham gia gói cước từ nhà mạng. Để biết thuê bao di động của mình có nhận được ưu đãi từ nhà mạng hay không bạn gọi ngay đến tổng đài 198 để được tra cứu nhanh nhất.
  • Cước phí đăng ký gói cước: 5.000đ, để bảo đảm quá trình đăng ký gói cước thành công thuê bao nên mua thẻ cào online giá rẻ  để nạp vào tài khoản di động của mình.
  • Hạn sử dụng: 24h.

goi-cuoc-DK5S-Viettel

Hướng dẫn cách nhận ưu đãi từ gói cước DK5S Viettel

Nếu thuê bao di động của bạn nhận được ưu đãi tham gia gói cước và nằm trong danh sách nhận được ưu đãi hấp dẫn này thì bạn nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn: DK5S gửi 109

Sau khi đăng ký thành công thuê bao chỉ cần tắt máy và khởi động lại thiết bị của mình để điện thoại được cập nhật ưu đãi là bạn có thể an tâm sử dụng di động của mình mỗi ngày.

Ưu đãi từ gói cước DK5S Viettel: tặng 30 phút gọi thoại nội mạng đến thuê bao Viettel.

Lưu ý khi sử dụng gói cước DK5S Viettel

Gói cước DK5S Viettel có tính năng tự động gia hạn khi bước sang chu kỳ mới nên thuê bao chỉ cần đảm bảo tài khoản của mình đủ tiền trong tài khoản để gia hạn gói cước. Chi tiết về cách gia tăng tài khoản bạn có thể tham khảo đại lý thẻ cào cấp 1 tại doithe247.com.

Nếu có nhu cầu hủy gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUY DK5S gửi 109.

Nếu thuê bao vẫn muốn sử dụng hết ưu đãi từ gói cước bạn có thể hủy gia hạn theo cú pháp như sau: HUYFT gửi 109.

Hi vọng với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước DK5S Viettel mang lại, các thuê bao di động sẽ tham gia đăng ký gói cước thành công và thoải mái gọi điện thả ga mà không cần lo lắng đến cước phí phát sinh.

Bài viết liên quan