logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking

time

2018-06-22

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking

time

2018-06-22

Mua mã thẻ điện thoại bằng thẻ ATM e-banking với chiết khấu cao, giá tốt là điều hoàn toàn có thể. Chỉ với tài khoản ngân hàng dùng internet banking, bạn có thể mua thẻ cào nhanh chóng, giá tốt.

mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking

Một trong những địa chỉ bán thẻ cào online mà bạn không thể bỏ qua là Muathe24h.vn, nơi chuyên cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ cào game chiết khấu có, giá luôn tốt nhất thị trường. Với 1 tài khoản thành viên, bạn dễ dàng mua thẻ với hệ thống an toàn, an tâm giao dịch nhanh chóng có thẻ cào sử dụng.

Hiện nay nhiều khách hàng muốn dùng tài khoản ngân hàng e-banking của mình để thanh toán online khi mua sắm cho thuận tiện, dễ sử dụng cũng như nhanh chóng nhất có thể mua được hàng, mua được sản phẩm sử dụng. Và một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng chọn mua online nhất là thẻ cào, mua về sử dụng phục vụ cuộc sống của mình giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh gọn hơn so với cách mua thẻ cào truyền thống. Nếu như trước kia, mỗi lần muốn mua thẻ cào nào đó, bạn phải tới nơi bán là cửa hàng, đại lý hay quán net, quán tạp hóa có bán thẻ cào mình cần mang về sử dụng. Thì nay với cách mua thẻ điện thoại online, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà nhanh chóng chỉ mất vài phút và thanh toán bằng tài khoản ATM có đăng ký dịch vụ internet banking.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking trên Muathe24h

Trước tiên, tài khoản ngân hàng ATM của bạn phải đăng ký dịch vụ internet banking tại ngân hàng mà mình sử dụng trước. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập website hoặc ứng dụng của Muathe24h để sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ đăng ký tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí bằng 1 email cá nhân. Đây là cách an toàn giúp bạn an tâm giao dịch qua mạng, an tâm mua thẻ cào và sử dụng tài khoản thành viên của mình. 

Bạn chọn mục Đăng ký và điền đầy đủ các trường thông tin và cuối cùng kích hoạt tài khoản qua link gửi về email và có thể đăng nhập vào hệ thống. Sau đó, bạn cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng của mình trong tài khoản để thực hiện giao dịch và thanh toán khi cần.

Bước 2: Bạn giao dịch tương ứng với 2 lựa chọn sau:

1, Chọn mục Nạp tiền điền thoại – Cách bắn tiền Popup trực tiếp vào tài khoản thuê bao

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán: chọn tên ngân hàng mà bạn sử dụng.

>> Bấm Nạp tiền ngay và thanh toán. Sau đó, hệ thống sẽ bắn số tiền tương ứng với mệnh giá mà bạn chọn vào tài khoản của số điện thoại cần nạp.

2, Chọn Mua mã thẻ cào – Cách mua thẻ cào về email sử dụng

  • Chọn nhà cùng cấp
  • Mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận thông báo
  • Phương thức thanh toán: Chọn ngân hàng mà bạn sử dụng như VCB, BIDV…

>> Bấm Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều thẻ nếu bạn mua số lượng nhiều. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi thẻ cào vào email là bạn có thể lấy sử dụng.

Lưu ý: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ mất một khoản phí giao dịch nhỏ do ngân hàng quy định. Cách để bạn mua thẻ cào tiết kiệm hơn là dùng tài khoản thành viên thanh toán bằng cách nạp một số tiền vào tài khoản dùng thanh toán cho những lần mua thẻ cào hoàn toàn miễn phí.

>> Xem thêm: Hướng dẫn mua mã thẻ cào điện thoại tiện ích nhất​

mua thẻ điện thoại bằng ATM e-banking

Những lợi ích dành cho khách hàng khi mua thẻ điện thoại bằng ATM trên Muathe24h

Một số lợi ích mà khách hàng sẽ được hưởng khi mua thẻ điện thoại trên Muathe24h.vn gồm:

  • Hưởng chiết khấu cao cho thẻ điện thoại mà mình mua, có giá tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn khó có thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác. Chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp vào giá thành mua thẻ cào nên càng mua nhiều, bạn càng được giảm giá nhiều. Theo đó, mỗi lần giao dịch, bạn sẽ mua được thẻ cào với giá rẻ hơn so với mệnh giá thẻ.
  • Giao dịch nhanh chóng ngay sau khi đăng ký tài khoản thành viên, cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng xong qua vài thao tác đơn giản. Bạn sẽ mua thẻ vào thực hiện thanh toán bằng tài khoản ATM của mình mà không phải thực hiện thao tác gì thêm rất nhanh chóng, rất thuận tiện.
  • Mua thẻ điện thoại trên Muathe24h không giới hạn số lượng, không giới hạn số lần mua thẻ cào trong ngay hay trong năm giúp khách hàng thoải mái mua theo nhu cầu của mình. Bạn có thể mua thẻ điện thoại tất cả các nhà mạng viễn thông đang hoạt động trên thị trường viễn thông hiện nay như thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, Gtel với giá hấp dẫn nhất cũng như mua thẻ cào các loại, thẻ game, thẻ data..
  • Đăng ký, sử dụng, duy trì tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn sẽ thoải mái dùng mỗi khi cần trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của mình.

Trên đây là một số hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại bằng ATM e-banking hy vọng giúp bạn dùng dịch vụ thuận tiện, dịch vụ tốt nhất trên Muathe24h.vn

Bài viết liên quan