logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách mua thẻ cào Viettel online bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank

Cách mua thẻ cào Viettel online bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank

time

2017-09-22

Cách mua thẻ cào Viettel online bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank

time

2017-09-22

Như chúng ta đã biết thẻ điện thoại Viettel là một trong những loại thẻ cào được tiêu thụ rộng rãi ra thị trường với số lượng cực khủng bởi lẽ ngày càng có nhiều người dùng hòa mạng di động Viettel. Do đó các hình thức mua thẻ cào Viettel cũng ngày càng đa dạng & tân tiến hơn trước. Nếu như trước đây chúng ta chỉ có thể mua được thẻ cào Viettel làm bằng giấy tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào thì giờ đây đã có thêm hình thức mua mới vô cùng nhanh chóng, tiện lợi là mua thẻ cào Viettel online. 

Đương nhiên, khi sử dụng hình thức mua online này, người dùng cần có 1 thiết bị có kết nối internet và 1 công cụ thanh toán trực tuyến. Trong bài viết ngày hôm nay, Thecaonhanh xin chia sẻ tới bạn đọc cách mua thẻ cào Viettel online thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank. Mời bạn đọc cùng theo dõi để áp dụng cách mua tiện ích này ngay khi có nhu cầu nhé!

mua-the-cao-viettel-online

Mua thẻ cào trực tuyến cực nhanh chóng, tiện lợi

Hướng dẫn mua thẻ cào Viettel online cực nhanh chóng & đơn giản thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank

Để mua thẻ điện thoại online Vietcombank hay bất kỳ 1 tài khoản ngân hàng nào khác, bạn hãy truy cập website bán thẻ cào trực tuyến Banthe24h.vn. Đây là website chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại trực tuyến uy tín & được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn ngay từ khi xuất hiện trên thị trường.

Các bước mua thẻ cào Viettel online tại Banthe24h.vn như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang banthe24h.vn, sau đó đăng ký 1 tài khoản thành viên và đăng nhập.

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ mua thẻ cào online ngay đầu trang chủ, nhập các thông tin:

  • Nhà mạng (chọn nhà mạng viettel)
  • Mệnh giá: bạn có thể chọn các mệnh giá từ 10.000đ,....,1.000.000đ.
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận thông tin thẻ cào

Bước 3: Thanh toán: Có 2 hình thức thanh toán để bạn chọn lựa

  • Thanh toán bằng tài khoản thành viên Banthe24h.vn
  • Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking mà cụ thể ở đây là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng VCB của bạn

Lưu ý: Nếu như bạn chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên Banthe24h.vn thì bạn cũng vẫn sử dụng tài khoản ngân hàng VCB của bạn để thanh toán. Bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản Banthe24h.vn theo hướng dẫn cách mua thẻ cào một cách nhanh nhất và dễ dàng.

Sau khi thanh toán giao dịch thành công, bạn hãy check mail để nhận thông tin thẻ cào vừa mua bao gồm số serial và mã số thẻ cào là xong.

Có thể thấy các bước mua thẻ cào Viettel online tại Banthe24h.vn rất nhanh chóng, đơn giản. Đặc biệt bạn còn được hưởng chiết khấu cực khủng lên tới 5%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền cho dế cưng mỗi tháng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ cào Viettel online hay mua bất kỳ 1 loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game nào khác thì hãy đến ngay với Banthe24h.vn để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhé. Bạn sẽ thấy cuộc sống được đơn giản hóa trong tầm tay. Chúc bạn thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Viettel trên mạng bằng nhiều cách​

 

Bài viết liên quan