logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel nhanh nhất

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel nhanh nhất

time

2017-09-27

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel nhanh nhất

time

2017-09-27

Tin vui cho các bạn muốn đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel chiết khấu tốt nhất thị trường tại Napthe365.com. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel cực nhanh.

Nếu bạn có thừa thẻ Gate không đến và muốn đổi sang thẻ Viettel để nạp cho tài khoản thuê bao. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện mặc dù đây là hai loại thẻ khác nhau. Như bạn đã biết, thẻ Gate sử dụng tại các sàn giao dịch TMĐT hoặc là thẻ game của FPT phát hành còn thẻ Viettel dùng để nạp tiền điện thoại, nạp game.

cach-doi-the-gate-sang-the-viettel

Được phát hành bởi nhà điều hành game FPT, thẻ Gate dùng nạp tiền vào các game của FPT như Liên minh Huyền thoại, War Thunder, Thời đại anh hùng…Người dùng sẽ dùng tiền mua các vật phẩm trong game cho nhân vật như cho một người thực ngoài đời vậy như mua quần áo, đồ dùng cá nhân, đồ đạc trong nhà.

Một trong những trang thẻ cào online được nhiều người tin dùng hiện nay là Napthe365.com. Đây là trang chuyên cung cấp về thẻ cào đa dạng giúp người dùng có thể mua và đổi thẻ các loại, đổi thẻ cào thành tiền mặt một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hướng dẫn đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel cực nhanh

Người dùng có thể đổi thẻ Gate lấy thẻ Viettel thuận tiện. Đây là tính năng tuyệt vời giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng các loại thẻ khác nhau. Thẻ cào Viettel được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay cũng như tính đa năng của thẻ nên nhu cầu đổi thẻ Gate lấy thẻ Viettel thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng.

Bạn tham khảo hướng dẫn đổi thẻ Gate lấy thẻ Viettel đơn giản nhất tại trang Napthe365.com.

- Bạn truy cập vào trang Napthe365.com. Bạn sẽ đăng ký một tài khoản trên trang và tiến hành đăng nhập để thực hiện đổi thẻ.

- Sau đó, bạn chọn mục Đổi thẻ cào thành tiềnNhập Mã thẻ, số series của thẻ Gate theo yêu cầu và thực hiện lệnh đổi thẻ Gate thành tiền.

- Chọn mục Mua mã thẻ, sau đó chọn nhà cung cấp là Viettel, thực hiện lệnh mua thẻ. Như vậy là bạn đã dùng số tiền đổi thẻ Gate thành tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn giờ dùng để mua thẻ cào Viettel.

Ưu điểm khi đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel trên Napthe365.com

Khi thực hiện đổi thẻ Gate lấy thẻ Viettel trên Napthe365.com, người dùng sẽ được hưởng dịch vụ thoải mái nhất, chiết khấu hấp dẫn nhất cũng như cách đổi thẻ Gate thành tiền mặt đơn giản, nhanh chóng.

- Dịch vụ đổi thẻ cào trên Napthe365.com luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel có chiết khấu thấp 12,5%

- Thực hiện đổi thẻ trên Napthe365.com rất tiện ích, dễ sử dụng mà bạn có thể tiến hành mọi lúc, mọi nơi ngay tại nhà.

- Linh hoạt đổi nhiều loại thẻ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Viettel quá nhanh, quá đơn giản để bạn đăng ký và sử dụng ngay trên trang rồi đấy. Chúc bạn sử dụng dịch vụ hài lòng nhất.

Xem thêm mua thẻ gate online chiết khấu hấp dẫn tại banthe247.com https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-gate-online-gia-re-285.html

Bài viết liên quan