logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Cách chuyển thẻ cào sang tiền mặt nhanh nhất?

Cách chuyển thẻ cào sang tiền mặt nhanh nhất?

time

2017-10-18

Cách chuyển thẻ cào sang tiền mặt nhanh nhất?

time

2017-10-18

 

Chuyển thẻ cào sang tiền mặt một cách nhanh chóng nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời tạo điều kiện để bạn có thể rút tiền mặt về nhanh nhất có thể

Chuyển thẻ cào vốn xuất hiện trong những năm gần đây và được phát triển trở thành một hình thức giúp bạn có thể quy đổi các mã thẻ cào sang tiền mặt một cách tiện lợi nhất. Các mã thẻ cào ở đây bao gồm các thẻ game, thẻ điện thoại.

Theo đó, khi bạn có thẻ cào không dùng đến có thể dùng đến có thể chuyển sang một thẻ cào khác hoặc chuyển thành tiền để rút về tài khoản ngân hàng cá nhân của bạn.

cach-chuyen-the-cao-sang-tien-mat-nhanh-nhat-1

 Cách chuyển thẻ cào sang tiền mặt nhanh nhất?

Cách chuyển thẻ cào sang tiền mặt nhanh nhất:

Hiện nay có nhiều hình thức chuyển thẻ cào, trong đó bạn có thể chuyển thẻ chậm hoặc chuyển thẻ nhanh. Chuyển thẻ nhanh sẽ giúp bạn đổi thẻ nhanh chóng ngay sau vài thao tác. Để có thể thực hiện đổi thẻ nhanh bạn có thể vào một trong những trang web chuyên về dịch vụ đổi thẻ nhanh hoặc cung cấp cả dịch vụ bán thẻ cào .Ví dụ như bạn có thể truy cập vào DOITHE66.COM – một trong những trang web uy tín chuyên hỗ trợ chuyển thẻ, mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game và nạp thẻ điện thoại để thực hiện chuyển thẻ cào thành tiền mặt.

Bước 1: tạo tài khoản để chuyển thẻ cào sang tiền mặt

Đầu tiên, để thực hiện chuyển thẻ cào là bạn tạo một tài khoản đăng nhập vào website, sau đó thực hiện “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”, bằng cách:

Trang chủ =>Đổi thẻ cào thành tiền mặt. Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào các mục:

+ Nhà cung cấp: nhà cung cấp hay nhà phát hành ra mã thẻ cào của bạn.

+ Nhập serial: là số seri được in trên mã thẻ của bạn.

+ Nhập mã thẻ: là dãy số sau lớp tráng bạc màu trắng. Bạn nên cào nhẹ tay, tránh bị mất số nhé.

Sau khi nhập đầy đủ thông tin và thực hiện click ĐỔI THẺ NGAY. Trong vòng 5s tiền sẽ đổ vào tài khoản của bạn trên website.

cach-chuyen-the-cao-sang-tien-mat-nhanh-nhat

Bước 2: Rút tiền sau khi chuyển thẻ cào sang tiền mặt

Để có thể hoàn tất quá trình chuyển thẻ cào và sang tiền mặt thì bạn cần thực hiện lệnh rút tiền thì tiền sẽ về tài khoản cá nhân của bạn.

Theo đó, khi bạn cập nhật thành công tài khoản ngân hàng thì có thể dễ dàng tạo một lệnh rút tiền. Để có thể rút về nhiều nhất, bạn nên đổi nhiều thẻ cào rồi mới tạo một lệnh rút, vì với mỗi lần rút về tài khoản của bạn sẽ mất một khoản phí nhất định và bằng nhau. Hơn nữa, làm như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi ra ngân hàng hay ATM để rút tiền về.

Có thể nói rằng với cách chuyển thẻ cào sang tiền mặt trên bạn sẽ rất nhanh chóng đổi được thẻ cào và rút được tiền về tài khoản ngân hàng. 

Bài viết liên quan