logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

Cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

time

2017-08-23

Cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

time

2017-08-23

Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí bằng tin nhắn sẽ giúp các thuê bao Mobifone tha hồ gọi nội mạng, ngoại mạng với chi phí tiết kiệm nhất.

Đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí như thế nào đang là vấn đề được đông đảo các thuê bao di động Mobifone rất quan tâm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc hàng tháng, đặc biệt là đối với các thuê bao di động thường xuyên gọi thoại nội mạng, ngoại mạng.

cach-dang-ky-goi-mobifone-30-phut

Cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

Với 30 phút gọi thoại miễn phí, thuê bao di động sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nạp tiền điện thoại mỗi tháng và tận dụng số tiền tiết kiệm này cho các mục đích khác cần thiết hơn. Vậy bạn đã biết cách đăng ký gọi 30 phút miễn phí của mạng Mobifone như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ ngay nhé! Trong bài viết này, Thecaonhanh.com sẽ chia sẻ tới các thuê bao Mobifone cách đăng ký các gói cước khuyến mãi 30 phút gọi thoại nội mạng, ngoại mạng miễn phí mà bạn có thể tham khảo và đăng ký cài đặt cho dế yêu của mình.

Hướng dẫn đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí

Nhằm đáp ứng nhu cầu gọi thoại miễn phí của thuê bao Mobifone, nhà mạng Mobifone đã nhanh chóng triển khai cung cấp nhiều gói cước thoại khác nhau, rất đa dạng về cước phí cũng như ưu đãi để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Danh sách các gói cước gọi Mobifone 30 phút miễn phí mà bạn có thể tham khảo và đăng ký:

- Gói cước K3 Mobifone

+ Cước phí: 3.000đ/lần đăng ký

+ Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 30 phút thoại nội mạng và 30 SMS nội mạng.

+ Cú pháp đăng ký gói K3 của Mobifone: DK K3 gửi 999

- Gói cước BL365 Mobifone

+ Cước phí đăng ký: 50.000đ/lần

+ Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 30 phút gọi liên mạng, 500 phút thoại nội mạng, 30 SMS nội mạng, 600MB data.

+ Cú pháp đăng ký gói BL365 Mobifone: DK BL365 gửi 999

cach-dang-ky-goi-mobifone-30-phut

Tiết kiệm cước phí khi đăng ký gọi 30 phút của Mobifone

Tiết kiệm chi phí tối đa khi đăng ký gọi Mobifone 30 phút

- Gói cước T59 Mobifone

+ Cước phí đăng ký: 59.000đ/lần đăng ký

+ Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 1.000p thoại nội mạng, 60 SMS trong nước.

+ Cú pháp đăng ký gói T59 của Mobifone: DK T59 gửi 999

- Gói cước BIG Mobifone:

+ Cước phí: 50.000đ/lần đăng ký

+ Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 30 phút gọi liên mạng, miễn phí 10p đầu/cuộc gọi nội mạng, tối đa 1.000 phút, 1GB data tốc độ cao.

+ Cú pháp đăng ký gói cước: DK BIG gửi 999

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng, ngoại mạng 30 phút của Mobifone

-  Các gói cước khuyến mãi gọi thoại 30 phút của Mobifone kể trên chỉ áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi & nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký của nhà mạng Mobifone.

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình được đăng ký gói cước khuyến mãi nào, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DSKM gửi 999. Hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn phản hồi thông tin về các gói cước khuyến mãi 30 phút gọi thoại mà bạn được đăng ký.

- Cước phí đăng ký các gói cước này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn thanh toán cước phí của thuê bao trả sau.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí mà các bạn có thể tham khảo và đăng ký 1 gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc bạn đăng ký thành công và tiết kiệm được thật nhiều chi phí nạp tiền điện thoại mỗi tháng.

Bài viết liên quan