logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Cách mua thẻ Viettel online bằng thẻ Bit

Cách mua thẻ Viettel online bằng thẻ Bit

time

2017-10-06

Cách mua thẻ Viettel online bằng thẻ Bit

time

2017-10-06

Việc mua thẻ Viettel online trên các website chắc hẳn đã không còn quá lạ lẫm đối với các thuê bao di động, nhưng bạn đã biết gì về dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng thẻ Bit chưa ? Thẻ Bit bạn có dư thừa, nhưng tiền trong di động lại sắp hết, bạn muốn quy đổi 2 đơn vị này với nhau ? Cùng theo dõi trong bài viết này nhé !

Mua thẻ Viettel online thông qua thẻ Bit dễ dàng

Hiện nay, để mua thẻ Viettel các thuê bao có thể đến các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào trên toàn quốc, hoặc mua thẻ cào online. Có một số khách hàng rất hay được tặng thẻ cào, nhưng thẻ cào đó lại không đúng mạng đang sử dụng, dẫn đến là thuê bao không biết làm thế nào để sử dụng thẻ cào đó. Giải pháp đưa ra là các bạn có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt, sau đó sử dụng để mua thẻ của đúng mạng mình đang dùng, hoặc rút tiền mặt về tài khoản tùy ý thích.

mua-the-viettel-online-bang-the-BIT-1

Mua thẻ Viettel bằng thẻ BIT

Hướng dẫn mua thẻ Viettel online bằng thẻ Bit đơn giản nhanh chóng

Khi bạn được tặng nhiều thẻ Bit,hoặc mua thẻ Bit mà chưa có nhu cầu dùng tới, thì có thể quy đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại để tránh tình trạng lãng phí. Để mua thẻ Viettel bằng thẻ Bit bạn phải thực hiện 2 bước lớn sau trên Napthe365.com:

mua-the-viettel-online-bang-the-BIt

Hướng dẫn mua thẻ Viettel online thông qua thẻ BIT

Không có bước chuyển thẳng từ thẻ Bit sang thẻ Viettel, cũng như không thẻ dùng thẻ Bit để  nạp cho thuê bao Viettel được. Các khách hàng sẽ phải thực hiện 2 bước như trên thì giao dịch mới được hoàn tất. Các bạn sẽ chỉ mất vài phút để thực hiện 2 bước này thôi! Và tất nhiên là các thuê bao sẽ không cần phải đi đâu, có thể làm ngay tại nhà cùng với chiếc smartphone có kết nối internet của mình.

Hy vọng với các thông tin của bài viết này, bạn đã có thêm một phương án để mua thẻ Viettel online, ngoài cách mua thẻ cào giấy và nạp tiền online ra. Hãy tối ưu hóa các loại thẻ cào khác để có thể nạp tiền cho dế yêu của bạn. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan