logo
Trang chủ / Tin tức / Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thần tốc!

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thần tốc!

time

2017-09-27

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thần tốc!

time

2017-09-27

Tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thần tốc chỉ với 10s là bạn đã có thể xem được tất cả thông tin về thuê bao của mình.

Với thao tác này bạn sẽ kiểm tra được cuộc gọi đi, thời gian gọi và cước mỗi cuộc gọi là bao nhiêu. Bạn sẽ dễ dàng quản lý được số dư tài khoản của mình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone tốt hơn.

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thần tốc

Xem chi tiết cuộc gọi Mobifone bạn cần phải thao tác theo hướng dẫn sau đây. Có ba bước để bạn thực hiện.

Bước 1: Truy cập website của Mobifone.vn và đăng nhập vào tài khoản (Trường hợp bạn chưa có tài khoản, bạn có thể tham khảo cách đăng ký tài khoản Mobifone Portal và thực hiện).

Bước 2: Chọn mục My Mobifone (Nằm phía trên bên phải, ngay bên cạnh mục hỗ trợ bạn) => Chọn mục Chi tiết cước để tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone.

Bước 3: Hệ thống hiện ra trang Chi tiết cước => Bạn chọn tháng muốn tra cứu => Chọn Tra cứu.

Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn bảng thông tin chi tiết các cuộc gọi trong tháng bạn tra cứu. Nếu muốn tra cứu tháng các khác, bạn đổi tháng và bấm tra cứu là có thể xem lịch sử cuộc gọi Mobifone trả sau hoặc trả trước.

tra-cuu-lich-su-cuoc-goi-mobifone

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone thần tốc!

Thông tin cần biết khi tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone

  • Bạn có thể thực hiện thao tác trên để tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone cho thuê bao trả sau,  tra cứu lịch sử cuộc gọi của Mobifone trả trước.
  • Thao tác trên ngoài giúp bạn tra được chi tiết cuộc gọi còn giúp bạn tra cứu được thông tin thuê bao Mobifone, gói cước 3G Mobifone đang sử dụng.
  • Trường bạn bạn chỉ vừa mới đăng ký tài khoản Portal Mobifone thì sau 24 tiếng bạn mới có thể tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone. Và bạn chỉ có thể tra cứu được những cuộc gọi sau thời điểm đăng ký.
  • Để đảm bảo chính chủ thuê bao đang thực hiện thao tác tra cứu lịch sử cuộc gọi, tổng đài của Mobifone sẽ gửi SMS về điện thoại thông báo đang thực hiện các thao tác tra cứu trên hệ thống.
  • Bạn cũng có thể chọn cách ra cửa hàng Mobifone nhờ nhân viên hỗ trợ in chi tiết cước cho mình để tra cứu lịch sử cuộc gọi.

Thao tác tra cứu lịch sử cuộc gọi của Mobifone thật hữu ích vì vậy bạn hãy thực hiện ngay để biết được giao dịch cước của mình khi liên lạc.

Chúc các bạn tra cứu lịch sử cuộc gọi Mobifone dành cho các thuê bao thành công!

Bài viết liên quan