logo
Trang chủ / Tin tức / Cùng tìm hiểu thêm về gói cước Alo và Smart của nhà mạng Vinaphone

Cùng tìm hiểu thêm về gói cước Alo và Smart của nhà mạng Vinaphone

time

2017-09-19

Mục lục bài viết

Cùng tìm hiểu thêm về gói cước Alo và Smart của nhà mạng Vinaphone

time

2017-09-19

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn, và được nhiều người ưa thích, kèm theo đó nhà mạng luôn cho ra mắt các chương trình khuyến mãi vô cùng lớn để cảm ơn khách hàng cũng như thu hút thêm nhiều người tin dùng. Gói cước Alo và Smart là một trong những dịch vụ đang Hot hiện nay.

Gói cước Alo và Smart tiện ích vượt trội

Để giúp các thuê bao giảm thiểu được tối đa chi phí khi sử dụng điện thoại để liên lạc và truy cập mạng internet. Bên cạnh các chương trình khuyến mại tặng 50% 100% giá trị thẻ nạp,dịch vụ gói cước Alo và Smart Vinaphone là dịch vụ được tặng 100% phí trả sau dành riêng cho thuê bao Vinaphone trả trước chuyển sang trả sau. Đây là cơ hội thực sự có 1-0-2 dành cho khách hàng đang có ý định đăng ký hòa mạng trả sau.

goi-cuoc-alo-va-smart-1

Gói cước Alo và Smart

Cước phí trả sau cho gói cước Alo và Smart

Trong tháng 8 này, khi đăng ký gói cước khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản cước phí không hề nhỏ. Cụ thể là, khi khách hàng thực hiện đăng ký hòa mạng mới thì sẽ được miễn phí hoàn toàn 100% cước phí trả sau.

Thời gian áp dụng : Từ 1/8 đến 31/8

goi-cuoc-alo-va-smart

Gói cước Alo và Smart

Đối tượng được đăng ký gói cước :

+ Tất cả khách hàng thực hiện đăng ký hòa mạng mới đủ điều kiện trong thời gian diễn ra khuyến mãi (không áp dụng cho thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau).

Những ưu đãi nổi bật từ chương trình :

+ Miễn phí 100% cước phí (không thu cước hòa mạng tháng 8) nên chỉ cần thanh toán cước VAT 49.000đ.

Khách hàng có thể nhân đôi dung lượng data 3G, và được tặng thêm phút gọi thoại nội mạng khi thực hiện đăng ký các gói 3G đi kèm, bằng cách soạn tin nhắn :

ON tên gói cước gửi 6088

Sự ra đời của gói cước Alo và Smart là một bước đi mới, dẫn đầu so với các nhà cạnh tranh khác về dịch vụ di động.Chương trình khuyến mại  siêu đặc biệt này hỗ trợ rất nhiều cho các thuê bao Vinaphone trả trước chuyển sang trả sau. Lưu ý : Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong khoảng thời gian nhất định, khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ những cơ hội may mắn này.

Mục lục bài viết

Bài viết liên quan