logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Đăng kí ngay gói MobiGold mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất

Đăng kí ngay gói MobiGold mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất

time

2017-11-25

Đăng kí ngay gói MobiGold mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất

time

2017-11-25

    Nhiều khách hàng khi thực hiện hòa majg trả sau thành công thường hay phân vân không biết nên lựa chọn gói cước nào để sử dụng.  Mặc dù mặc dù nhà mạng có triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi nhưng nhiều thuê bao vẫn băn khoăn không biết chọn ra sao. Gói MobiGold mobifone  là một trong những gói cước  cực kì ưu đãi nhà mạng dành tặng cho những đối tượng này.

    Để giúp bạn hiểu rõ hơn thông tin về gói cước cực kì ưu đãi này hôm nay nhà mạng sẽ trình bày tất cả những thông tin cần thiết nhất. Hãy cùng dành ra ít phút để tìm hiểu nhé.

Nạp tiền điện thoại trả sau vinaphone online nhanh nhất, giá rẻ nhất tại website uy tín được nhiều người quan tâm, tất cả thông tin có tại đây: https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-tra-sau-vinaphone-8459.html

Những thông tin chi tiết nhất về gói MobiGold mobifone

goi-mobigold-mobifone

gói MobiGold mobifone

+ Đây là một gói trả sau được đánh giá là có chất lượng tuyệt vời và giá cước rẻ hơn 30% so với thông thường, thậm chí rẻ hơn so với thuê bao trả trước.

Nếu khách hàng có nhu cầu gọi thoại lên tới hơn 135 phút/ tháng thì gói cước sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các thuê bao . Đây chính là gói cước giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất hiện nay.

Những ưu đãi nhận được khi sử dụng gói MobiGold mobifone

- Mức phí: Chỉ 880d / 980d phút đối với nội mạng và ngoại mạng

- Phí nhắn tin: 290d / SMS nội mạng và 350D / SMS ngoại mạng.

- Phương thức thanh toán đa dạng: Khách hàng có thể trả tiền tại nhà, qua ATM, tại thời điểm tính phí có thể thực hiện thanh toán trực tuyến.

- Đăng ký 3G Mobifone với nhiều gói đa dạng, hấp dẫn, chi phí siêu tiết kiệm như gói MIU, BMIU, M70, M120 ...

Chương trình khuyến mãi khi sử dụng gói MobiGold mobifone

+ Chúc mừng sinh nhật và gửi quà tặng cho khách hàng đặc biệt.

+ Tích điểm tại chương trình kết nối dài lâu mobifone để tận hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, quốc tế, thẩm mỹ viện ... là đối tác lâu năm của Mobifone và uy tín.

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại agribank tại muathe123.vn tại link sau: https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-agribank-8418.html

Mức phí và cách tham gia sử dụng gói MobiGold mobifone

goi-mobigold-mobifone-uu-dai

gói MobiGold mobifone

- Cước phí hòa mạng : Chỉ 60.000đ (bao gồm VAT, giá sim 25.000 và cước hòa mạng 35.000đ ).

- Cước phí thuê bao hòa mạng: Chỉ 49.000 / tháng.

Để sử dụng gói MobiGold mobifone, thuê bao chỉ cần mang chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (hoặc giấy đăng kí tạm chú) photocopy không cần công chứng đến điểm giao dịch của Mobifone gần nhất, sau đó điền vào tờ khai do nhân viên tại đây cung cấp.

Chú thích:

- Khách hàng cần mang bản gốc để nhaann viên tại đây so sánh và đối chiếu

- Việc đăng ký hoặc chuyển sang gói MobiGold mobifone không mất quá nhiều thời gian, do đó bạn có thể nhanh chóng đăng kí  để sử dụng gói cước ưu đãi này.

Trong quá trình đăng ký gói MobiGold mobifone, nếu có vướng mắc, xin vui lòng gọi tổng đài 9090 để được giúp đỡ nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan