logo
Trang chủ / Tin tức / Đăng ký nhanh các gói cước 4G sinh viên Vinaphone ưu đãi

Đăng ký nhanh các gói cước 4G sinh viên Vinaphone ưu đãi

time

2017-11-10

Đăng ký nhanh các gói cước 4G sinh viên Vinaphone ưu đãi

time

2017-11-10

Đăng ký các gói cước 4G sinh viên Vinaphone quý khách hàng nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như cước phí sử dụng khá rẻ.

Các thuê bao điện thoại đã đăng ký sim sinh viên của thương hiệu mạng viễn thông Vinaphone nếu muốn tiết kiệm chi phí truy cập dịch vụ Internet của mình thì có thể đăng ký sử dụng những gói cước ưu đãi của nhà mạng. Những gói cước này bao gồm gói cước Maxs, gói cước Maxsv2, gói cước Max25 giúp bạn nhận về thật nhiều dung lượng ưu đãi cao cho mình.

goi-cuoc-4g-sinh-vien-vinaphone

gói cước 4G sinh viên Vinaphone

Điều kiện để đăng ký các gói cước 4G sinh viên Vinaphone

Việc đăng ký những gói cước 4G sinh viên Vinaphone có cú pháp thực hiện tương tự như các gói 4G thông thường.

Để sử dụng được gói cước này, bạn phải là thuê bao điện thoại trả trước hoặc thuê bao điện thoại trả sau trên cả nước đã đăng ký sử dụng sim sinh viên Vinaphone.

>>> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ garena online và sử dụng dịch vụ tiện ích này để nhận nhiều giá trị ưu đãi nhất. Chi tiết tại đây: https://muathe123.vn/the-game/mua-the-garena-online-8581.html​

Thêm nữa, quý khách hàng muốn sở hữu những ưu đãi từ gói cước 4G Vinaphone sinh viên truy cập mạng ở tốc độ cao nhất phải đáp ứng những điều kiện, đó là nếu bạn đang là sim sinh viên thì bạn cần phải đổi sang USIM để sử dụng. Ngoài ra, thiết bị điện thoại bạn đang sử dụng đã được cài đặt cấu hình 4G LTE cùng với đó là bạn phải nằm trong vùng có sóng 4G của nhà mạng Vinaphone.

Cú pháp đăng ký các gói cước 4G sinh viên Vinaphone

Đăng ký thành công những gói cước này, quý khách hàng nhận được những ưu đãi là cước phí rẻ, bạn chỉ phải bỏ ra 35.000đ đến 50.000đ là đã có ngay những ưu đãi lớn nhất để tiêu dùng cả tháng.

Để đăng ký gói cước 4G sinh viên, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: DV <mã gói> gửi 8069

Với những ưu đãi từ gói cước 4G Vinaphone này, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ mạng 4G cao nhất. Việc được trải nghiệm những dung lượng data tốc độ cao giúp các thuê bao sinh viên có thể truy cập mạng Internet hàng ngày để tải tài liệu học tập, đọc những kiến thức bổ ích, thú vị trên các trang web giáo dục trong nước và quốc tế.

goi-cuoc-4g-sinh-vien-vinaphone

gói cước 4G sinh viên Vinaphone

Với mong muốn đem đến cho các em sinh viên những sự lựa chọn hấp dẫn nhất, nhà mạng Vinaphone còn có thêm nhiều sự chọn lựa các gói cước 4G Vinaphone dành cho sinh viên khác dưới đây. Đó là gói cước Maxs, Maxsv2 gồm những ưu đãi giá cước cũng như ưu đãi hạn dùng.

Ngoài ra thông tin về các gói cước sinh viên vinaphone, người dùng có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua mã thẻ điện thoại viettel. Nhanh tay click link và nhiều điều thú vị đang chờ bạn. 

Mã gói

Cú pháp đăng ký

Giá cước

Data

Thời hạn

Cước phát sinh

MAXSV2

DV MAXSV2 gửi 8069

35,000đ

1.2GB

30 ngày

Miễn phí

MAXS

DV MAX gửi 8069

50,000đ

2GB

MAX25

DV MAX25 gửi 8069

25.000đ

2GB

Với những gói cước ưu đãi này, nếu quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa thì hãy hủy theo cú pháp tin nhắn như sau:

HUY <Mã gói> gửi 888.

Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói cước 4G sinh viên Vinaphone để có thể nhận về cho tài khoản điện thoại của mình những ưu đãi dung lượng data “khủng”. Trân trọng cảm ơn! 

Bài viết liên quan