logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn đăng ký gói cước T59 Mobifone nhận 1000 phút gọi miễn phí

Hướng dẫn đăng ký gói cước T59 Mobifone nhận 1000 phút gọi miễn phí

time

2017-08-24

Hướng dẫn đăng ký gói cước T59 Mobifone nhận 1000 phút gọi miễn phí

time

2017-08-24

Đăng ký gói cước T59 Mobifone chỉ bằng cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản để nhận nhiều ưu đãi về số phút gọi ngoại mạng, nội mạng.

Hiện nay mạng lưới dịch vụ Mobifone ngày càng đa dạng và phát triển để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, nhà mạng Mobifone đã triển khai rất nhiều gói với những ưu đãi hấp dẫn khác nhau, trong số đó thì các gói cước ưu đãi về số phút gọi thoại ngoại mạng & nội mạng đang được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng nhất.

Gói cước T59 Mobifone là một gói cước vô cùng hấp dẫn với ưu đãi gọi thoại nội mạng + liên mạng + SMS siêu tiết kiệm chỉ với 59.000đ được Mobifone triển khai để những khách hàng có nhu cầu liên lạc cao trong tháng được liên lạc với chi phí tiết kiệm tối đa.

>> Cách nạp tiền điện thoại agribank siêu nhanh chóng, tiện lợi, ưu đãi cực hấp dẫn. Chi tiết xem tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-atm-agribank-8395.html

t59-mobifone

Đăng ký gói cước T59 Mobifone để hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về thông tin cũng như cách đăng ký gói cước này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ những ưu đãi từ gói cũng như nắm được chi tiết cách đăng ký gói T59 Mobifone nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước T59 Mobifone

- Tên gói cước: Gói T59 Mobifone

- Cú pháp đăng ký: T59 gửi 999 (200đ/ 1sms)

- Đối tượng được đăng ký gói cước:

+ Tất cả các thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều, trừ thuê bao MobiKid và Q-Kid không nằm trong danh sách được hưởng chương trình khuyến mãi này.

+ Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước gửi từ tổng đài Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng gói cước T59 Mobifone: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Cước phí đăng ký gói cước: 59.000đ

- Phạm vi áp dụng gói cước: Quảng Trị, Quảng Bình Thừa Thiên Huế, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Daknong, Daklak Gia Lai, Cà Mau, Bạc Liêu, Kontum Bến Tre, An Giang, Kiên Giang.

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước T59 Mobifone:

+ Nhận ngay 1.000 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí.

+ Được hưởng thêm 30 phút gọi ngoại mạng.

+ Nhận ngay 60 sms dùng để nhắn tin nội mạng Mobifone

>>> Nếu bạn có thẻ atm mà muốn mua thẻ gate thì hãy nhanh chóng tham khảo cách mua thẻ gate bằng atm tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-the-gate-8391.html

t59-mobifone

Gọi thoại & nhắn tin thoải mái với gói T59 Mobifone

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói cước T59 Mobifone

- T59 Mobifone là 1 gói cước có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng. Do đó các thuê bao đăng ký sẽ không cần phải thực hiện cú pháp đăng ký lại sau khi sử dụng hết chu kỳ.

- Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, hãy nhanh chóng hủy gói cước theo cú pháp: HUY T59 gửi 999

- Trong quá trình sử dụng gói cước bạn nên thường xuyên kiểm tra những ưu đãi miễn phí còn lại, tránh trường hợp sử dụng vượt gói chịu phát sinh cao trong quá trình sử dụng. Cú pháp kiểm tra: KT T59 gửi 999.

- Gói cước chỉ được áp dụng cho những thuê bao thuộc khu vực quy định và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi. Do đó các thuê bao hãy nhanh tay đăng ký gói T59 Mobifone để hưởng ưu đãi nếu như thuộc đối tượng khuyến mãi nhé.

Như vậy với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đọc đã nắm rõ được những ưu đãi nhận được cũng như cách thức đăng ký gói cước T59 Mobifone rồi nhé! Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài Mobifone qua số 9090/18008090 để được hướng dẫn và hỗ trợ cụ thể.

Bài viết liên quan