logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn Đăng ký/Hủy dịch vụ thể thao ViSport Vietnamobile

Hướng dẫn Đăng ký/Hủy dịch vụ thể thao ViSport Vietnamobile

time

2017-10-07

Hướng dẫn Đăng ký/Hủy dịch vụ thể thao ViSport Vietnamobile

time

2017-10-07

Dịch vụ thể thao ViSport Vietnamobile được những người yêu thể thao rất yêu thích với thông tin mới nhất về thể thao trong nước và quốc tế cùng những hình ảnh, trận đấu cầu đỉnh cao của môn túc cầu với giá rẻ.

dich-vu-visport-vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ thể thao ViSport Vietnamobile

Đừng bỏ lỡ niềm yêu thích thể thao của mình qua dịch vụ ViSport Vietnamobile với cú pháp đăng ký như sau: SC gửi 979

– Cước phí đăng ký: 5000đ

– Chu kỳ sử dụng: 24h.

– Dịch vụ ViSport có tính năng tự gia hạn hằng ngày.

Khi muốn đăng ký dịch vụ ViSport Vietnamobile, bạn cần nắm được những thông tin cơ bản này để sử dụng cũng như đăng ký nhanh chóng, thuận tiện nhất. 

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ thể thao ViSport Vietnamobile

Đăng ký thành công dịch vụ ViSport Vietnamobile, bạn sử dụng dịch vụ thông qua trang http://ViSport.vn với nhiều nội dung về thể thao hấp dẫn hoàn toàn miễn phí. Trên trang cập nhật những tin tức thể thao mới nhất gồm những tin tức, hình ảnh về những giải đấu, sự kiện thể thao nóng hổi đang diện ra. Hay xem những trận đấu đang thi đấu với những hình ảnh sống động nhất. 

Lưu ý: Thuê bao chỉ được miễn cước truy cập trang dịch vụ http://ViSport.vn, không áp dụng với những trang mạng khác. Vào những trang mạng khác, bạn sẽ bị tính phí.

Cách hủy dịch vụ Visport Vietnamobile từ tổng đài 979

Đăng ký sử dụng dịch vụ thể thao Vietnamobile đến nay bạn không có nhu cầu sử dụng nữa thì nên hủy dịch vụ để tiết kiệm cước phí, quản lý hiệu quả tài khoản thuê bao hơn nữa. Để tiến hành hủy dịch vụ ViSport Vietnamobile, bạn soạn tin theo cú pháp:

SC OFF gửi 979

Khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn tiến hành hủy để quản lý thuê bao tốt hơn hay đăng ký dịch vụ tiện ích khác của nhà mạng.

Những thông tin về Đăng ký/Hủy dịch vụ ViSport Vietnamobile trong bài hướng dẫn ở trên, bạn sẽ dễ dàng đăng ký cũng như nắm được những thông tin về dịch vụ này một cách rõ ràng nhất, thuận tiện sử dụng nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã có đầy đủ thông tin về dịch vụ ViSport Vietnamobile của nhà mạng tốt nhất, dễ hiểu nhất.

Bài viết liên quan