logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hướng dẫn khách hàng cách mua mã thẻ game online đơn giản

Hướng dẫn khách hàng cách mua mã thẻ game online đơn giản

time

2018-01-05

Hướng dẫn khách hàng cách mua mã thẻ game online đơn giản

time

2018-01-05

Mua mã thẻ game online giúp người dùng nạp thẻ cào cho game một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất tính đến thời điểm hiện tại. Là hình thức nạp thẻ game đơn giản và nhanh chóng, khách hàng không cần đến cửa hàng thẻ cào giấy truyền thống để mua mã thẻ.

Như mọi người đã biết, người dùng thường sử dụng hình thức nạp mã thẻ qua thẻ cào game giấy. Tuy nhiên, hình thức nạp thẻ này vấp phải nhiều hạn chế nhự thời gian hay thời tiết mưa gió… Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách mua thẻ game online dưới đây.

Mua mã thẻ game online là gì?

Có rất nhiều hình thức nạp thẻ game như nạp thẻ cào giấy, nạp qua SMS, nạp trực tuyến…Mỗi hình thức đều có cách thức cùng ưu đãi khác biệt nhau. Nếu như nạp thẻ game qua thẻ cào giấy người dùng sẽ tốn thời gian đến cửa hàng thẻ game.

Thế nhưng, thẻ game là loại thẻ chuyên dùng cho các trò chơi nên việc tìm mua địa chỉ bán thẻ này không phải dễ dàng. Do đó, hình thức nạp thẻ này không được tin dùng.

Giúp người dùng thuận tiện hơn, chúng tôi gửi đến người dùng cách mua mã thẻ game online đơn giản và dễ dàng tại Muathe123.vn.

mua mã thẻ điện thoại

 

Hướng dẫn mua mã thẻ game online đơn giản

Người dùng thực hiện mua mã thẻ game bằng cách thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên

Khách hàng tiến hành đăng ký thẻ thành viên để được hưởng ưu đãi lên đến 6,1% bằng các thông tin sau đây:

Họ và tên

Số điện thoại

Email

Mật khẩu

Mã xác nhận

Điền đủ thông tin, khách hàng nhấn chọn ‘Đăng ký’

Khách hàng tiến hành mua mã thẻ điện thoại bằng SMS Mobi đơn giản và dễ dàng.

 

Bước 2: Tiến hành mua thẻ game online

Mua thẻ game online bằng các thông tin sau đây:

Số lượng thẻ cào

Địa chỉ email

Phương thức thanh toán

Tại mục thanh toán: Khách hàng thanh toán mua mã thẻ game online tại website Muiathe123.vn khách hàng có thể sử dụng hai hình thức thanh toán bằng 2 hình thức bao gồm:

Thanh toán qua ngân hàng: Khách hàng thanh toán qua ngân hàng bởi dịch vụ Internet Banking, khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch.

Thanh toán qua thẻ thành viên: Khách hàng thanh toán qua thẻ thành viên khách hàng không mất chi phí giao dịch mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 6,1%.

mua thẻ điện thoại online

 

Lợi ích khi mua mã thẻ game online

Khách hàng mua mã thẻ game trực tuyến tại đây, khách hàng được hưởng ưu đãi sau đây:

Tiết kiệm thời gian: Khách hàng chỉ cần vài phút để tiến hành mua mã thẻ game cho trò chơi. Khách hàng có thể tiến hành mua mã thẻ cào game mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về thời gian hay dịp nghỉ lễ tết.

Bảo mật thông tin: Khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống.Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được giữ kín.

Chiết khấu 6,1%: Khách hàng được hưởng chiết khấu lên đến 6,1%. Đây là mức chiết khấu siêu khủng dành cho khách hàng.

 Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn mà chúng tôi gửi đến khách hàng. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua mã thẻ game online cũng như mua thẻ cào điện thoại và hưởng ưu đãi chiết khấu siêu khủng.

Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan