logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Hủy dịch vụ Clipbox Mobifone thông qua 9067

Hủy dịch vụ Clipbox Mobifone thông qua 9067

time

2017-11-24

Mục lục bài viết

Hủy dịch vụ Clipbox Mobifone thông qua 9067

time

2017-11-24

Hủy dịch vụ Clipbox Mobifone khi không có nhu cầu sử dụng nữa là giải pháp giúp các thuê bao di động tiết kiệm chi phí cho tài khoản di động của mình cho các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ nhà mạng.

Huy-dich-vu- Clipbox-Mobifone

Dịch vụ Clipbox Mobifone là dịch vụ cung cấp đến cho người dùng các clip hot, phim hay trên clipbox.vn. Nhưng nhiều thuê bao di động không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa thì nên tiến hành hủy dịch vụ ngay để tránh bị lãng phí khi nạp thẻ điện thoại. Vậy làm sao để hủy dịch vụ Clipbox Mobifone là mối bận tâm của rất nhiều người dùng bởi hiện nay nhiều thuê bao di động đăng ký gói cước đã lâu mà không nhớ được cú pháp hủy dịch vụ như thế nào. Để giúp người dùng dễ dàng hủy dịch vụ thành công, trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất.

Cách hủy dịch vụ Clipbox Mobifone qua sms

Dịch vụ Clipbox Mobifone là dịch vụ tiện ích hấp dẫn mang lại cho các thuê bao di động các tiện ích như: Xem và bình luận các video clip, các bộ phim với độ nét cao, xem các bộ phim Bom tấn trong nước và quốc tế, cập nhật các clip HOT về làm đẹp, thể thao, hài hước, tình cảm…Nhưng khi dịch vụ không còn đáp ứng nhu cầu sử dụng nữa bạn nên hủy ngay gói cước để tiết kiệm chi phí.

Để hủy dịch vụ Clipbox Mobifone bạn soạn tin nhắn với cú pháp: HUY mã-gói gửi đến 9067

Hiện tại dịch vụ Clipbox Mobifone cung cấp 4 gói dịch vụ với cước phí và chu kỳ sử dụng khác nhau. Nếu bạn không nắm được thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bảng dưới đây:

Gói cước

Cách hủy gói

Giá cước

Hạn sử dụng

Gói xem Video Clip

Gói ngày

HUY CB1 gửi 9067

2.000đ/ngày

1 ngày

Gói tuần

HUY CB7 gửi 9067

9.000đ/tuần

7 ngày

Gói xem Phim

Gói ngày

HUY  XP1 gửi 9067

2.000đ/ngày

1 ngày

Gói tuần

HUY  XP7 gửi 9067

9.000đ/tuần

7 ngày

Như vậy, chỉ với một tin nhắn đơn giản là các thuê bao di động đã hủy dịch vụ thành công và an tâm sử dụng di động mỗi ngày mà không lo bị trừ tiền từ dịch vụ.

Sau khi hủy hủy dịch vụ Clipbox Mobifone các thuê bao di động có nhu cầu xem tin tức, giải trí, xem video trên mạng internte mỗi ngày thì có thể đăng ký cho mình một gói cước 3G Mobifone cho điện thoại của mình.

Để đăng ký gói cước 3G Mobifone bạn soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

Soạn: DKV <tên gói> gửi 9084.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về cách hủy dịch vụ Clipbox Mobifone thành công, mong rằng các thuê bao hủy dịch vụ nhanh nhất để tiết kiệm được chi phí sử dụng cho thuê bao di động của mình. 

Mục lục bài viết

Bài viết liên quan