logo
Trang chủ / Tin tức / Hủy dịch vụ GTGT nhanh nhất qua My Viettel

Hủy dịch vụ GTGT nhanh nhất qua My Viettel

time

2017-11-30

Hủy dịch vụ GTGT nhanh nhất qua My Viettel

time

2017-11-30

Với các thuê bao di động việc nắm được cách hủy dịch vụ GTGT qua My Viettel là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động hủy dịch vụ thành công và bảo toàn cước phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Huy-dich-vu-gtgt-qua-my-viettel

Hủy dịch vụ GTGT qua My Viettel là lựa chọn giúp các thuê bao di động không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ GTGT mình đã đăng ký như dịch vụ MCA, MyClip, SMS Plus…thông qua My Viettel các thuê bao di động có thể hủy dịch vụ một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến các đầu số hủy dịch vụ.

Bên cạnh đó các thuê bao di động có thể tra cứu lịch sử tiêu dùng, nạp thẻ, đăng ký gói cước, dịch vụ,  tra cứu và nhận khuyến mãi thì tính năng hủy dịch vụ  GTGT từ My Viettel là giải pháp giúp các thuê bao di động tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn hủy các dịch vụ GTGT qua My Viettel

Các thuê bao di động khi muốn hủy các dịch vụ GTGT thì bạn cần cài đặt ứng dụng My Viettel. Nếu chưa cài đặt ứng dụng thì cần tiến hành cài đặt ứng dụng trên máy trước như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My viettel

Nếu dùng điện thoại Android bạn truy cập vào Google Play, nếu sử dụng iOS, App Store bạn có thể sử dụng từ khóa “My Viettel”.

Bước 2: Cài đặt ứng dụng

Hướng khách hàng đến với dịch vụ mua thẻ Vcoin trực tuyến tại Muathe24h.vn hưởng chiết khấu lớn tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-vcoin-mua-o-dau-mua-the-vcoin-online-7339.html

Để cài đặt ứng dụng bạn thực hiện thao tác như sau: Đăng ký/lấy mật khẩu >> Điền số điện thoại của mình >> Bấm nút Tiếp Tục để nhận mã xác thực nhà mạng gửi về qua tin nhắn >> Điền mã xác thực >> bấm Kích hoạt.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể cài đặt My Viettel thành công và truy cập vào để hủy các dịch vụ.

Huy-dich-vu-gtgt-qua-my-viettel

Cách hủy các dịch vụ GTGT qua ứng dụng My Viettel

Sau khi đã cài đặt ứng dụng My Viettel bạn có thể truy cập ứng dụng để hủy dịch vụ mình không còn nhu cầu sử dụng nữa với các bước đơn giản như sau.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và tiến hành đăng nhập.

Bước 2: Đăng ký ứng dụng bạn chọn mục Chi tiết >> Dịch vụ đang sử dụng.

Bước 3: Bấm chọn “dịch vụ cần hủy” >> “Hủy”.

Để biết thuê bao di động có thể hủy dịch vụ GTGT qua My Viettel bạn cần chờ tin nhắn phản hồi từ tổng đài 191.

Một số tính năng khác của ứng dụng My Viettel

Tính năng tra cước phí

Tham khảo dịch vụ mua thẻ game chiết khấu cao hơn với các bước thực hiện nhanh chóng, chỉ có tại Muathe24h.vn. Khách hàng có thể đăng ký ngay tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-game-chiet-khau-cao.html

Với tính năng này cho phép người dùng cho thể biết chi tiết cước sử dụng trong vòng từ 7 ngày đến 30 ngày.

Để sử dụng tính năng này các thuê bao di động đăng nhập thông tin va chọn mục “Chi tiết” => chọn “tra cước”.

Thuê bao di động chỉ cần chọn khoản thời gian mình muốn tra cước là 7 ngày, 30 ngày, tuần này, tháng.

Tính năng tra cứu khuyến mãi

Thuê bao di động có thể sử dụng My Viettel cũng có thể dễ dàng tra cứu các chương trình Viettel khuyến mãi trên ứng dụng với thao tác như sau: “ Khuyến mãi cho bạn” để xem thông tin chương trình, gói cước khuyến mãi, bạn kéo xuống hoặc bấm “ Xem thêm”.

Nếu có gói dịch vụ, chương trình ưng ý bạn có thể bấm trực tiếp vào gói cước chương trình đó và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký tham gia.

Như vậy các thuê bao di động My Viettel là một ứng dụng cực kỳ hữu ích và thiết thực. Nếu thuê bao di động có thể chủ động hơn trong việc sử dụng My Viettel một cách có hiệu quả.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về cách hủy dịch vụ GTGT qua My Viettel, mong rằng các thuê bao di động sẽ nắm được thông tin chi tiết về cách hủy gói cước và an tâm sử dụng di động mà không lo lắng bị trừ cước phí hàng tháng. 

Bài viết liên quan