logo
Trang chủ / Tin tức / Iphone X ra mắt có thực sự là siêu phẩm đáng giá nghìn đô?

Iphone X ra mắt có thực sự là siêu phẩm đáng giá nghìn đô?

time

2017-09-16

Iphone X ra mắt có thực sự là siêu phẩm đáng giá nghìn đô?

time

2017-09-16

Với sự kiện ra mắt hôm 12.09 của Apple với việc Iphone X sắp tới sẽ chính thức trình làng vào 3.11 tới. Có câu hỏi đặt ra là Iphone X có thực sự là siêu phẩm đáng giá nghìn đô hay không? Để có cái nhìn trực quan ta sẽ đi vào bài viết dưới đây.

5 phút trả nghiệm Iphone X của Steve Kovach

Phóng viên Steve Kovach của Business Insider sau 5 phút trải nghiệm chiếc Iphone X trong buổi lễ ra mắt hôm 12.09 đã khẳng định nó thực sự “đắt sắt ra miếng”.

Với giá 999 USD cho phiên bản 64GB là phiên bản thấp nhất trong ngày 3.11 “em” Iphone X trình làng thì hẳn đây là cái giá không hề rẻ! Đây chính là mẫu điện thoại trong lần kỷ niệm 10 đánh dấu chiếc Iphone ra đời. Điều gì làm nên một chiếc điện thoại đáng giá như vậy?

Steve Kovach của Business Insider khuyên bạn hãy mua một chiếc điện thoại tốt nhất trong khả năng mà bản thân có thể đáo ứng được bởi chính nó là thứ mà bạn sẽ dùng hàng ngày và nó cũng là một trong những vật dụng trong đời mà bạn không nên tiếc tiền.

Steve Kovach cũng cảm thấy băn khoăn với giá của “em” Iphone X. Tuy nhiên so sánh với những mẫu điện thoại đang có trên thị trường, tiêu biểu là Galaxy Note 8 mà Samsung đã ra mắt sau đó vài tiếng đồng hồ với giá 930USD thì 999USD lại trở lên bình thường và dễ tiếp nhận hơn.

>>> Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ game vcoin bằng sms vinaphone chỉ với 1 vài bước thực hiện vô cùng đơn giản tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-vcoin-bang-sms-mang-vina-8402.html

iphone-x-ra-mat-co-thuc-su-dang-gia

Iphone X ra mắt có thực sự là siêu phẩm đáng giá nghìn đô?

Iphone X thực sự đáng giá như “vàng”!

Với thiết bị ấn tượng này chắc hẳn ai ai cũng mong muốn được trải nghiệm, bởi đây cũng là sự kiện đánh dấu 10 năm Iphone ra đời. Con số 999USD làm ta liên tưởng đến vàng 9999. Chắc hẳn Apple muốn nhắn nhủ với người tiêu dùng rằng Iphone X quý như “vàng”! Từ đó mà họ có thể dễ dàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua “em dế” yêu này.

Có thể nói với những tính năng của Iphone X đều vượt trội hơn hẳn những người được trực tiếp thử nghiệm sẽ không phải thất vọng về em dế “đắt sắt ra miếng” này!

Việc sử dụng màn hình vô cực cho chiếc điện thoại của mình trong lần ra mắt lần này của Apple, nó giúp cho kích thước màn hình lớn hơn trong khi kích thước máy là không đổi. Bạn không chỉ thấy máy sáng và lớn hơn mà tiết kiệm pin hơn nhiều so với dùng màn hình LCD. Màn hình OLED này người dùng cũng đã có cơ hội trải nghiệm trước đây ở điện thoại Samsung. Nhưng trải nghiệm mà Iphone X khác biệt hẳn. Phần màn hình tràn hẳn ra tất cả các cạnh, người dùng sẽ có cảm giác một bộ phim, một trang báo hay trò chơi điện tử đang nằm gọn trong lòng bàn tay mình. Mặt kính cường lực cùng lớp khung hợp kim nhôm được gia cố giúp chiếc Iphone X trở nên long lanh hơn. Phần khung bằng thép không rỉ càng tô điểm cho sự hoàn hảo của mẫu điện thoại đầy kỷ niệm.

Việc Apple trang bị cho Iphone X công nghệ sạc nhanh đồng thời nâng cấp máy ảnh đưa các công nghệ thời thượng và thực tế tăng cường vào những mẫu điện thoại mới. Có thể nói công nghệ nhận diện khuôn mặt với độ chính xác gần như thật hoàn hảo hứa hẹn thổi bùng làn sóng mới trong thế giới smartphone.

Điều khiến Iphone X trở nên đáng giá ngàn đô là hệ điều hành iOS của Apple, không thể phủ định rằng iOS là hệ điều hành tốt nhất dành cho điện thoại Smartphone. Bởi khi chiếc điện thoại cũ đi, giá trị của nó sẽ không bị trượt dốc bởi hệ sinh thái đi kèm với hệ điều hành.

Qua trên có thể thấy Iphone X quả là một siêu phẩm đáng giá ngàn đô!

Bài viết liên quan