logo
Trang chủ / Tin tức / Tặng ngay 1.500 phút gọi thoại với gói cước 8P của Mobifone

Tặng ngay 1.500 phút gọi thoại với gói cước 8P của Mobifone

time

2017-11-07

Tặng ngay 1.500 phút gọi thoại với gói cước 8P của Mobifone

time

2017-11-07

Nhà mạng Mobifone thường xuyên cung cấp ra thị trường các gói cước ưu đãi áp dụng cho một khu vực, hay một số tỉnh nhất định. Đặc điểm của những gói cước này là phạm vi áp dụng không rộng, nhưng ưu đãi thì lại cực kì nhiều. Gói cước 8P của Mobifone là một trong số đó, với nhiều ưu đãi cả về gọi thoại, nhắn tin lẫn truy cập mạng internet, đặc biệt dành cho các thuê bao ở khu vực 8. Vậy chi tiết ra sao? Cùng theo dõi nhé.

Cách đơn giản nhất để đăng ký gói cước 8P của Mobifone

Đối tượng khách hàng đủ điều kiện tham gia đăng ký gói cước này phải thuộc khu vực 8, chi tiết những khu vực đó là : Đồng Nai,Ninh Thuận, Bình Phước, Bình Thuận Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, và Long An, và áp dụng cho các thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều của nhà mạng Mobifone.

>>> Bạn đã biết đến địa chỉ  mua the cao dien thoai qua mang chưa?? Nếu chưa biết thì hãy tìm hiểu thông tin tại website muathe24h.vn nhé. 

goi-cuoc-8P-Mobifone1

Gói cước 8P của Mobifone

Cú pháp tin nhắn để đăng ký gói cước 8P của Mobifone này cũng rất đơn giản, các thue bao chỉ cần soạn tin theo đúng cú pháp dưới đây:

DK 8P gửi tới 999

+Giá của gói cước này :80.000 đồng/chu kỳ đăng ký.

+Chu kỳ sử dụng khi đăng ký gói cước này : 30 ngày được tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

>>> Bạn muốn biết cách mua the viettel chiet khau cao ở đâu??? Hãy truy cập website muathe24h.vn để biết thêm thông tin nhé. 

Thông tin ưu đãi của gói cước 8P của Mobifone

Ngay khi đăng ký thành công các thuê bao có thể được nhận những ưu đãi hấp dãn như sau:

  • Tặng cho các thuê bao 1.500 phút gọi thoại nội mạng
  • Tặng miễn phí 50 tin nhắn sms nội mạng
  • Miễn phí 2GB dung lượng data sử dụng với tốc độ cao nhất

Một số thông tin liên quan đến gói cước 8P của Mobifone :

+Trong quá trình sử dụng gói cước này các thuê bao có thể tra cứu dung lượng data ưu đãi còn lại bằng cách rất đơn giản, đó là soạn tin nhắn theo cú pháp :

KT 8P gửi đến 999

+Nếu như kiểm tra xong và thấy dung lượng data sắp hết thì các thuê bao có thể gia hạn thêm cho gói cước này bằng cách thực hiện cú pháp tin nhắn như sau :

GH 8P gửi đến 999

+Vì đây là gói cước 8P của Mobifone này là gói cước giới hạn dung lượng chứ không phải trọn gói vì vậy khi sử dụng vượt dung lượng data thì các thuê bao sẽ bị tính mức cước phí như bình thường theo quy định của nhà mạng.

HUY 8P gửi đến 999

Truy cập ngay website muathe123.vn để mua mã thẻ vcoin online chiết khấu cực cao nhé. 

goi-cuoc-8P-Mobifone1-1

Gói cước 8P của Mobifone

Nếu như bạn là các thuê bao thuộc khu vực 8 và đang có hứng thú về gói cước 8P của Mobifone này thì hãy tham khảo bài viết này ngay để cùng đăng ký và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà gói cước này mang lại nhé. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các thuê bao. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Bài viết liên quan