logo
Trang chủ / Tin tức / Thông tin chi tiết cho các thuê bao về dịch vụ đổi số không cần thay sim

Thông tin chi tiết cho các thuê bao về dịch vụ đổi số không cần thay sim

time

2017-11-03

Thông tin chi tiết cho các thuê bao về dịch vụ đổi số không cần thay sim

time

2017-11-03

Việc thay đổi số điện thoại đang sử dụng là một trong những việc thường thấy xuất phát hiện nay do nhiều lí do khác nhau, xuất phát từ những sở thích, nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng có thời gian đi đến tận nơi các điểm giao dịch để thực hiện các thủ tục đổi sim, đổi số. Vậy nên nhà mạng đã hỗ trợ cho các thuê bao sử dụng dịch vụ đổi số không cần thay sim, chỉ cần thực hiện trên website của nhà mạng mà không cần phải đi đâu xa. Chi tiết về dịch vụ đặc biệt này ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Thông tin về dịch vụ đổi số không cần thay sim hiện nay

Điều kiện cần là các thuê bao cần phải có máy tính hoặc điện thoại có thể truy cập mạng để thực hiện các giao dịch, và thue ebao phải là thành viên của website http://mobifone.vn. Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể thực hiện đăng ký bằng chính số điện thoại của mình, khá đơn giản và nhanh chóng. Việc quy đổi này có thể được áp dụng với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau của nhà mạng Mobifone.

dich-vu-doi-so-khong-can-thay-sim-1

Đối với mỗi thuê bao trả trước và trả sau sẽ có tương ứng các cách thực hiện đổi số khác nhau, các thuê bao sẽ lựa chọn cách sử dụng tương ứng cho thuê bao của mình trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ đổi số không cần thay sim đơn giản nhanh chóng

+Đối với thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone, các thuê bao phải đảm bảo điều kiện là đang hoạt động 2 chiều và chưa bị khóa. Bạn sẽ có 2 cách để thực hiện việc quy đổi này đó là bằng cách truy cập vào website của nhà mạng hoặc là nhắn tin sms.

Đối với phương pháp đổi số bằng internet :

+ Bước 1: Các thuê bao truy cập vào địa chỉ http://doiso.mobifone.vn, sau đó điền số điện thoại và mật khẩu, và mã xác nhận để đăng nhập vào hệ thống.

+ Bước 2: Lựa chọn thống tin của số sim mới theo các nhu cầu của bản thân bao gồm :

-Đầu số hòa mạng

-Chọn loại số của sim ( Loại số thường)

-Chọn các chữ sô muốn xuất hiện trong dãy điện thoại của mình

-Sau đó ấn “Tìm kiếm”

+ Bước 3: Sau quá trình lựa chọn và duyệt tìm theo nhu cầu của khách hàng, hệ thống sẽ trả về cho bạn danh sách các số điện thoại đạt yêu cầu. Các thuê bao chỉ cần tham khảo và lựa chọn. Nếu như ưng ý với số nào thì các thuê bao có thể bấm vào mục “Đổi số ngay” hoặc muốn tìm thêm nhiều số khác nữa thì có thể giữ số đó ở trạng thái chờ trong ô “Giữ số”. Thời gian giữ số thường là 30 phút, hết thời gian trên hệ thống sẽ tự động hủy, vậy nên các thuê bao chú ý thời gian lựa chọn.

Đối với dịch vụ đổi số không cần thay sim bằng cách soạn tin nhắn sms:

+Để thực hiện đổi số bằng cách này các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây :

TIMSO <Đầu số điện thoại> gửi tới 910.

+Đối với các thuê bao trả sau khi thực hiện giao dịch giữ số thành công, các bạn nên đến các điểm giao dịch và kèm theo mã giữ số, cùng chứng minh thư nhân dân để hoàn tất nốt các thủ tục.

+Chú ý :

– Với số điện thoại cũ sau khi  được chuyển sẽ bị thu hồi về kho sim số, các thuê bao không thể khôi phục lại được.

– Khi thực hiện giao dịch đổi số này thành công,các thông tin về thuê bao chính chủ, thời gian sử dụng và số dư trong các tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi đều sẽ được giữ nguyên, và không bị trừ mất khoản nào. Chỉ có các gói cước, gói dịch vụ đã đăng ký thì sẽ bị hủy, kéo theo đó là các ưu đãi về dung lượng cũng bị hủy theo.

– Giá cước phí cho 1 lần sử dụng dịch vụ đổi số không cần thay sim là 25.000 đồng, số tiền này sẽ được trừ vào tài khoản chính của khách hàng thuê bao trả trước, và cộng vào hóa đơn cuối tháng với thuê bao trả sau.

– Cước phí cho 1 lần chuyển đổi là 25.000đ, được trừ vào tài khoản chính nếu là thuê bao trả trước và trừ trong hóa đơn thanh toán cuối tháng nếu là thuê bao trả sau.

dich-vu-doi-so-khong-can-thay-sim

Có thể thấy rằng chỉ với vài thao tác đơn giản các thuê bao hoàn toàn có thể đổi sang số điện thoại mới nhờ dịch vụ đổi số không cần thay sim thông minh của nhà mạng. Dịch vụ này thực sự đã đem lại rất nhiều tiện ích cho các thuê bao, và giúp các thuê bao có thể thỏa mãn được sở thích, cũng như nhu cầu các nhân của mình. Chúc các thuê bao đổi số thành công!

Bài viết liên quan