logo
Trang chủ / Tin tức / Thông tin chi tiết về gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất

Thông tin chi tiết về gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất

time

2017-09-21

Thông tin chi tiết về gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất

time

2017-09-21

Chọn gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất và cước phí đăng ký thấp nhất là một trong những tiêu chí đầu tiên khi khách hàng mua sim Mobifone để phục vụ nhu cầu gọi thoại và nhắn tin đến mọi người.

Gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất là gói MobiCard

Nhiều khách hàng hoang mang không biết nên chọn gói cước Mobifone nào phù hợp với điều kiện sử dụng của mình. Nếu khách hàng hướng đến tiêu chí chọn gói cước có cước phí rẻ thì nên chọn ngay gói Mobicard để tiết kiệm chi phí khi có nhu cầu gọi thoại thường xuyên.

goi-cuoc-mobifone

Gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất 

Gói cước Mobicard có cước phí gọi thoại rẻ nhất trong các gói cước trả trước hiện nay vì mỗi phút gọi nội mạng chỉ tốn 1.180đ/phút và gọi liên mạng chỉ hết 1.380đ/phút.

Khách hàng khi mua sim Mobifone thường tìm hiểu thông tin gói cước đó có cước phí như thế nào, ưu điểm gì nổi bật và có phù hợp với nhu cầu gọi thoại, nhắn tin của mình hay không? Một số khách hàng ít gọi thoại không muốn bị áp đặt thời hạn sử dụng thường chọn gói cước nghe gọi mãi mãi MobiQ, và số khách khác ít di chuyển ra ngoài tỉnh/thành thì muốn chọn gói cước MobiZone.

Đặc biệt đối với các khách hàng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên thì đa số đều chọn gói cước MobiCard bởi cước phí thoại gói này rẻ nhất so với các gói cước trả trước khác.

Thông tin cần biết về gói cước MobiCard

-Tên gói cước gọi rẻ nhất: MobiCard

-Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

-Đối tượng đăng ký: Tất cả các khách hàng có nhu cầu hòa mạng gói cước MobiCard của Mobifone có nhu cầu gọi thoại nhiều ít nhắn tin.

-Giá mua sim: 50.000đ.

Hình thức đăng ký sử dụng gói cước MobiCard: Khách hàng có thể mua bộ KIT MobiCard tại các cửa hàng giao dịch MobiFone.

Cước phí thoại và nhắn tin:

Gói cước MobiCard

Cước phí

Cước gọi nội mạng

1.180đ/phút

Cước gọi ngoại mạng

1.380đ/phút

Cước nhăn tin nội mạng

290 đồng/ tin nhắn

Cước nhắn tin ngoại mạng

350 đồng/ tin nhắn

Gói cước MobiCard

Quý khách có nhu cầu sử dụng gói cước rẻ nhất của MobiFone – MobiCard có thể hòa mạng một gói cước mới hoặc chuyển đổi từ gói cước trả trước khác sang gói cước MobiCard.

Hòa mạng mới: khi đến các trung tâm giao dịch bạn cần chuẩn bị một chứng minh nhân dân bản gốc và một chứng minh nhân dân bản photo.

Giá cước bộ hòa mạng: 50.000đ

Chuyển đổi gói cước:

Nếu bạn đang sử dụng một sim MobiFone trả trước của gói cước khác và muốn chuyển sang gói cước MobiCard thì có thể chọn một trong 2 cách để thực hiện sau đây:

Cách 1: soạn tin nhắn theo cú pháp: *111#OK làm theo hướng dẫn

Cách 2. Đơn giản hơn, bạn soạn:  MobiCard gửi 900

goi-cuoc-mobifone

Gói cước Mobifone có cước gọi rẻ nhất 

Lợi ích khi sử dụng gói cước MobiCard của Mobifone

Gói cước MobiCard có cước phí gọi thoại nội mạng Mobifone và ngoại mạng rẻ nhất vì thế bạn có thể an tâm thực hiện các cuộc trò chuyện không phải lo vấn đề cước phí nhiều hơn nữa. MobiCard là gói cước trả trước nên bạn dễ dàng kiểm soát được chi phí sau mỗi cuộc gọi thoại, SMS, hay đăng ký các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng.

Sử dụng gói cước MobiCard bạn sẽ được hưởng tất cả những ưu đãi như tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ, đăng ký các gói thoại, nhắn tin, gói 3G MobiFone.

Nạp tiền đơn giản: Bạn sẽ được nạp tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành của nhà mạng như nạp thẻ cào giấy, nạp online, nạp qua ATM. Được hưởng thêm 100% ngày sử dụng khi tham gia các chương trình nạp thẻ khuyến mãi MobiFone ngày vàng.

Gói cước Mobifone có cước phí rẻ nhất là gói MobiCard. Vì thế nếu khách hàng có dự định hòa mạng một sim MobiFone mới thì nên chuẩn bị đúng thủ tục hướng dẫn bên trên để đến cửa hàng MobiFone gần nhất để nhờ nhân viên hỗ trợ. Chúc bạn hào mạng thành công. 

Bài viết liên quan