logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone nhận ngay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone nhận ngay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

time

2017-08-31

Đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone nhận ngay ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

time

2017-08-31

Đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone chỉ bằng cú pháp tin nhắn vô cùng đơn giản nhận ngay 6GB data tốc độ cao để tha hồ lướt web.

Gói cước BIG120 Vinaphone là 1 gói cước có tính năng vô cùng đặc biệt, bạn có thể sử dụng data ưu đãi của gói cước này để truy cập cả mạng 3G và 4G Vinaphone. Mặc dù mới được nhà mạng Vinaphone triển khai nhưng BIG120 Vinaphone đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động hiện nay.

Nếu như bạn đang có nhu cầu đăng ký cài đặt cho dế yêu của mình 1 gói cước có dung lượng data miễn phí truy cập mạng ở tốc độ cao “khủng” mà cước phí đăng ký lại siêu rẻ thì gói cước BIG120 Vinaphone chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể truy cập internet một cách thoải mái mà không phải quá lo lắng về cước phí hàng tháng.

Để đăng ký thành công gói cước, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 120.000 đồng/lần đăng ký, là sẽ nhận ngay 6GB data  tốc độ cao để online, lướt web, truy cập internet trong suốt 30 ngày ở tốc độ cao & ổn định.

Nếu Big120 đúng là gói cước bạn đang tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết dưới đây để tham khảo chi tiết về thông tin cũng như cách đăng ký gói cước này nhé!

goi-cuoc-big120-vinaphone

Đăng ký sử dụng gói cước Big120 Vinaphone nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước, trả sau​

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone

- Tên gói cước: Big 120 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký: GO1 BIG120 gửi 1544

- Cước phí đăng ký gói cước: 120.000đ/lần đăng ký

- Ưu đãi data nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước: 6GB data dung lượng 4G/ 3G VinaPhone

- Thời gian sử dụng ưu đãi: 30 ngày kể từ lúc đăng ký thành công

- Cước vượt gói: Gói cước này sẽ tự động ngắt kết nối khi sử dụng hết dung lượng data miễn phí nên bạn không lo lắng về vấn đề cước phí phát sinh.

Nạp tiền điện thoại Vietnamobile tại Muathe24h với nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn https://muathe24h.vn/nap-tien/nap-tien-dien-thoai-vietnamobile-8382.html

Những điều cần lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước BIG 120 VinaPhone

- Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước, bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháo DATA gửi 888. Theo đó bạn hãy lên kế hoach quản lý sự dụng data ưu đãi còn lại sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

- Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn cho nên bạn không cần phải thực hiện cú pháp đăng ký lại gói cước sau khi hết chu kỳ.

- Sau khi sử dụng hết 6GB data tốc độ cao miễn phí của gói cước, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet, nếu có nhu truy cập Internet tiếp bạn có thể mua thêm dung lượng 4G Vinaphone/ 3G Vinaphone để sử dụng.

- Các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone mà thuê bao có thể đăng ký để truy cập internet tiếp là: X15 Vinaphone, X25 Vinaphone, X35 Vinaphone có cước phí đăng ký lần lượt là 15.000 đồng/lần ; 25.000 đồng/lần và 35.000 đồng/lần.

Mi bn tham kho cách mua thẻ cào đin thoi qua tài khon ngân hàng https://muathe24h.vn/mua-the-dien-thoai/bang-tai-khoan-ngan-hang-8433.html

Trên đây là thông tin chi tiết về gói Big120 Vinaphone cũng như cách đăng ký. Các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và cân nhắc đăng ký sử dụng cho điện thoại di động của mình. Chúc bạn đăng ký gói cước BIG120 Vinaphone thành công và những trải nghiệm tuyệt vời nhất với gói cước cực kỳ ưu đãi này.

Bài viết liên quan