logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Đổi thẻ Vietnamobile sang Viettel đơn giản, nhanh chóng

Đổi thẻ Vietnamobile sang Viettel đơn giản, nhanh chóng

time

2017-09-13

Đổi thẻ Vietnamobile sang Viettel đơn giản, nhanh chóng

time

2017-09-13

Đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel đang là nhu cầu của đông đảo người dùng di động hiện nay. Bởi lẽ việc sử dụng thẻ Viettel để nạp tiền điện thoại là rất lớn & thẻ Viettel cũng là loại thẻ được tiêu thụ ra thị trường nhiều nhất mỗi năm. Chính vì điều này cho nên việc đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, nhất là đối với những người kinh doanh thẻ Vietnamobile nhưng lại không thể bán hết ra thị trường được hoặc những cá nhân nhầm lẫn mua ma the cao dien thoai Vietnamobile trong khi đang dùng thuê bao Viettel,....

Trong bài viết này, Thecaonhanh.com sẽ chia sẻ đến bạn đọc về địa chỉ cung cấp dịch vụ cũng như cách thức đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel nhanh chóng, mời các bạn cùng theo dõi để áp dụng ngay khi có nhu cầu nhé!

Đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel là gì và địa chỉ nào uy tín cung cấp dịch vụ này?

doi-the-vietnamobile-sang-the-viettel-napthe365

Có thẻ Vietmaobile là sẽ đổi ngay ra thẻ Viettel tại Napthe365.com

Đổi thẻ Vietnamobile lấy thẻ Viettel thực chất là hình thức quy đổi thẻ Vietnamobile thành tiền và sau đó dùng số tiền này để mua thẻ card Viettel.

Nếu như bạn kinh doanh thẻ cào nhưng lỡ nhập số lượng thẻ Vietnamobile quá tay mà vẫn chưa thể tiêu thụ được hết, trong khi số thẻ cào đó lại có hạn sử dụng nhất định, bạn lại đang cần nhập thêm thẻ Viettel về bán. Vậy thì đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Một trong số những địa chỉ hỗ trợ bạn đổi thẻ Vietnamobile lấy thẻ Viettel thì chúng ta phải kể đến website Napthe365.com. Đây là nơi bạn có thể đổi thẻ cào hoặc đổi từ thẻ cào này sang thẻ cào kia rất uy tín & nhanh chóng.

Hướng dẫn đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel cực kỳ đơn giản tại Napthe365.com

Để đổi thẻ Vietnamobile lấy card Viettel, bạn hãy thực hiện các thao tác như sau:

Đầu tiên là bạn nạp thẻ cào Vietnamobile vào trong tài khoản Napthe365.com của bạn (nếu chưa có tài khoản thì thực hiện đăng ký/ đăng nhập tài khoản bằng email) thông qua ô dịch vụ 'đổi thẻ cào thành tiền': Chọn nhà mạng, nhập seri & mã số thẻ cào sau đó click đổi thẻ ngay để hoàn tất giao dịch. 

Sau khi nạp thẻ Vietnamobile thành công vào hệ thống, tài khoản của bạn đã được cộng Tcoin thì bạn dùng số Tcoin này để mua thẻ cào Viettel thông qua ô 'mua mã thẻ': Chọn nhà mạng Viettel, chọn mệnh giá & số lượng thẻ cần mua và click 'mua thẻ ngay' để hoàn tất giao dịch.

Sau khi giao dịch mua thẻ Viettel thành công, bạn hãy check mail để nhận thông tin thẻ cào Viettel vừa mua.

Thực hiện đổi thẻ Vietnamobile lấy thẻ Viettel rất nhanh chóng chỉ trong vòng 3 nốt nhạc tại Napthe365.com.

>>> Cách đơn giản nhất để mua thẻ cào Vietnamobile hiện nay : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vietnamobile-297.html

Nếu bạn đang có nhu cầu đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Viettel hay đổi thẻ cào thành tiền mặt thì hãy đến ngay với Napthe365.com để sử dụng dịch vụ. Chắc chắn bạn sẽ thực hiện thành công và cảm thấy rất hài lòng

Bài viết liên quan