logo
Trang chủ / Đổi thẻ cào / Đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt nhận chiết khấu khủng 81%

Đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt nhận chiết khấu khủng 81%

time

2017-09-11

Đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt nhận chiết khấu khủng 81%

time

2017-09-11

Thẻ Vietnamobile tuy là loại thẻ ít được sử dụng nhất trên thị trường thẻ cào điện thoại nhưng nó lại có rất nhiều giá trị sử dụng như: dùng để nạp tiền điện thoại, nạp tiền game, nạp vào các cổng thanh toán để mua hàng trực tuyến,....hay thậm chí là đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt nhanh chóng. Nếu như bạn đang có trong tay nhiều mệnh giá thẻ cào Vietnamobile mà không biết sử dụng vào việc gì thì hãy nhanh chóng đến với website Napthe365.com để đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt và làm cho chúng hữu hiệu hơn giá trị bình thường.

Website uy tín để đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt nhận chiết khấu khủng lên tới 81%

Dạo quanh thị trường thu mua thẻ cào trực tuyến thì đa phần khi bạn đổi thẻ cào ở những nơi khác sẽ có mức phí quy đổi >20%, có nghĩa là bạn sẽ mất đi 20%, thậm chí là 50% giá trị thẻ cào để thu về được số tiền không đáng kể. Tuy nhiên nếu bạn đến với Napthe365.com thì chắc chắn bạn sẽ nhận được lợi nhuận nhiều hơn thế. Cụ thể nếu bạn thực hiện quy đổi thẻ Vietnamobile lấy tiền mặt, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 19% giá trị thẻ cào để thu về 81%. Đây là một con số lý tưởng mà rất ít đơn vị nào khác có thể đáp ứng được. Nếu bạn vẫn chưa tin thì có thể tìm trên các diễn đàn, hội nhóm,..chắc chắn phần đông người dùng sẽ lựa chọn Napthe365.com là nơi đổi thẻ Vietnamobile và nhiều loại thẻ khác ra tiền.

doi-the-vietnamobile-thanh-tien-mat-nhan-81%

Đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt nhận chiết khấu khủng 81% 

Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt cực đơn giản

Việc quy đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt sẽ vô cùng đơn giản và dễ dàng nếu bạn thực hiện tại Napthe365.com. Cụ thể bạn chỉ cần đăng ký/ đăng nhập 1 tài khoản và thực hiện các thao tác như sau:

  • Đầu tiên bạn cần nạp thẻ cào vietnamobile cần đổi vào hệ thống thông qua dịch vụ 'đổi thẻ cào thành tiền': chọn nhà mạng Vietnamobile, nhập chính xác serial, mã số thẻ cào sau đó click đổi thẻ ngay để hoàn thành bước nạp thẻ cào Vietnamobile. Tiền sẽ ngay lập tức được cộng vào tài khoản thành viên của bạn trên hệ thống.
  • Bước 2: Rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn: Trên thanh menu bạn chọn mục rút tiền và nhập các thông tin theo yêu cầu. Chỉ 5 phút sau là tiền đã được chuyển về tài khoản ngân hàng cho bạn. Lúc này bạn chỉ cần check tài khoản của mình xem đã nhận được tiền hay chưa.

>>> Các bạn tìm hiểu về cách mua thẻ cào Vietnamobile ngay tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-vietnamobile-297.html

Phải công nhận rằng 2 thao tác quy đổi trên vô cùng đơn giản mà bất cứ 1 người dùng nào cũng có thể làm được 1 cách nhanh chóng. Và đương nhiên bạn không chỉ có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt, mà còn được đổi thẻ Vinaphone, Viettel, Mobifone,....lấy tiền cực tiện lợi, đảm bảo thu về được số tiền max nhất.

Nếu bạn vẫn chưa thử đổi thẻ tại Napthe365.com thì hôm nay hãy thử trải nghiệm sử dụng ngay nhé, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn ở phía trước!

Bài viết liên quan