logo
Trang chủ / Tin tức / Hướng dẫn đăng ký YT1 Mobifone để xem Youtube 1 ngày

Hướng dẫn đăng ký YT1 Mobifone để xem Youtube 1 ngày

time

2017-08-25

Hướng dẫn đăng ký YT1 Mobifone để xem Youtube 1 ngày

time

2017-08-25

Chắc chắn khi nghe đến gói cước YT1 Mobifone – Gói cước xem Youtube 1 ngày của Mobifone bạn sẽ thấy lạ lẫm. Nhưng điều đó cũng dễ hiểu thôi, vì gói cước này mới ra đời nên chưa nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để đăng ký thành công cho mình gói cước này cũng như nhận được những ưu đãi data tốc độ cao, miễn phí cước theo khung giờ,… để không phải bỏ qua những chương trình hot nhất trên Youtube.

Xem Youtube xả láng cả ngày với gói YT1 Mobifone

Nhằm mang đến cho người dùng di động cơ hội giải trí thoải mái nhất với những video, phim truyện, clip hấp dẫn đang được yêu thích, Mobifone đã triển khai gói cước YT1 – Gói cước Youtube 1 ngày. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:  ON YT1 gửi 9084

Là bạn sẽ được miễn phí 100% dung lượng data khi sử dụng ứng dụng Youtube. Nếu bạn yêu thích kênh giải trí hấp dẫn này thì bên cạnh việc sử dụng các gói cước 3G Mobifone bạn nên đăng ký thêm gói cước Youtube để tiết kiệm chi phí.

dang-ky-goi-yt1-mobifone

Xem Youtube xả láng cả ngày với gói YT1 Mobifone

Đăng ký YT1 Mobifone – Xem youtube xả láng cả ngày

Để có thể thoải mái nghe nhạc, xem các video clip, phim, liveshow hay kênh truyền hình yêu thích trên Youtube bạn có thể chọn đăng ký gói YT1 Mobifone – Gói xem Youtube 1 ngày của Mobifone.

Để đăng ký thành công gói cước, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

ON YT1 gửi 9084

Ưu đãi đến từ gói cước mà bạn nhận được:

+ Ưu đãi xem Youtube: Xem youtube không giới hạn dung lượng tốc độ cao cả ngày.

+ Tặng 300 MB data dung lượng sử dụng 3G Mobifone ngoài ứng dụng Youtube như Facebook, lướt web,…

+ Cước phí: 10.000đ/ lần đăng ký.

+ Chu kỳ sử dụng: 24h – từ thời điểm đăng ký gói cước.

Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể thoải mái thư giãn xem Youtube mọi lúc mọi nơi cũng như giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi với gói YT1 Mobifone.

Quý khách hàng hãy tham khảo ngay dịch vụ nạp tiền điện thoại mobifone online tại đây để được nạp thẻ giá rẻ mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu.

dang-ky-goi-yt1-mobifone-

Đăng ký YT1 Mobifone – Xem youtube xả láng cả ngày

Những lưu ý khi sử dụng gói cước YT1 Mobifone 1 ngày

+ Sau khi sử dụng hết dung lượng 300 MB data được tặng kèm, nếu bạn không sử dụng gói cước 3G nào thì cước phát sinh là 75đ/50KB, nếu bạn có đang sử dụng gói cước 3G Mobifone thì sẽ tính theo giá gói đang sử dụng.

+ Điều kiện đăng ký gói cước YT1 Mobifone: Thuê bao di động Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều truy cập Youtube, FPT Play trên điện thoại di động smartphone và tablet.

+ Gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ, nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp ở những chu kỳ sau bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY YT1 gửi 999

+ Cước phí gửi tin nhắn đến 999: 200đ/sms.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ Gate bằng SMS không chỉ nhanh chóng, đơn giản và vô cùng tiện ích chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tiện ích này, hãy truy cập vào trang web muathe123.vn nhé. 

Bài viết trên đây đã cho bạn những thông tin rõ nhất cũng như chi tiết nhất về gói cước YT1 Mobifone. Hy vọng rằng gói cước này sẽ giúp bạn có được những phút gây thư giãn thoải mái nhất bên cạnh những người thân yêu cùng những chuyên mục yêu thích với cước phí rẻ nhất. Chúc bạn đăng ký thành công. Trân trọng cảm ơn!

Bài viết liên quan