logo
Trang chủ / Hướng dẫn / Mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone đơn giản và dễ dàng

Mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone đơn giản và dễ dàng

time

2018-01-06

Mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone đơn giản và dễ dàng

time

2018-01-06

Mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone chính là giải pháp tuyệt vời nhất đối với người dùng. Đây là hình thức nạp thẻ game đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất tính đến thời điểm hiện tại bởi thẻ cào giấy không được bán rộng rãi trên thị trường.
Ngày nay, nhu cầu chơi game được người dùng vô cùng quan tâm và tin dùng. Nếu như người dùng yêu mến dòng game Warface, CSO, Teenteen, Pokemini...thì ắt hẳn khách hàng sẽ không thể không biết thẻ Gocoin. Bài viết dưới đây, chúng tôi gửi đến khách hàng cách nạp thẻ Gocoin đơn giản.

Mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone đơn giản

Mua thẻ game hiện đang là nhu cầu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.Hiện tại, có rất nhiều cách thức nạp mã thẻ game đơn giản bao gồm mua thẻ qua thẻ cào giấy, mau thẻ qua SMS, nạp thẻ trực tuyến… Mỗi hình thức sẽ có những cách thức mua thẻ khác biệt và có những chiết khấu khác nhau.

mua mã thẻ


Do đó, nhiều câu hỏi của người dùng đặt ra như: Làm thế nào để mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone? Chiết khấu khi mua mã thẻ Gocoin qua SMS bao nhiêu? Mua thẻ Gocoin qua SMS nhà mạng nào hỗ trợ dịch vụ này?.... Đây là những câu hỏi mà người dùng thường xuyên đặt ra. Để giúp các game thủ giải quyết các thắc mắc này chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết chi tiết cụ thể nhất. Mời khách hàng cùng theo dõi!

>> Xem thêm hướng dẫn bạn cách mua thẻ megacard

Mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone hiện tại chỉ có nhà mạng Viettel hỗ trợ dịch vụ này, nhà mạng Vinaphone, Mobifone… hiện chưa hỗ trợ người dùng. Do đó, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách nạp thẻ Gocoin qua SMS Viettel với cú pháp sau đây:
GoCoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150
Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp trên, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được mã thẻ Gocoin. Sau đó, khách hàng truy cập vào game và nạp như bình thường.
Tuy nhiên, hình thức nạp thẻ này cũng tồn tại nhiều bất cập gây khó khăn cho người dùng.  Cùng chúng tôi tìm hiểu những hạn chế mà mua thẻ qua SMS gặp phải trong đoạn dưới đây:

Khách hàng tham khảo thêm cách mua mã thẻ game online đơn giản và dễ dàng.

 

Lưu ý khi mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone

Khách hàng nạp thẻ Gocoin qua tin nhắn SMS cần lưu ý những điểm sau đây:

mua mã thẻ mobifone


Đối tượng tham gia: Thuê bao di động của người dùng phải là thuê bao Viettel đang hoạt động và có thời gian kích hoạt trên 90 ngày mới đủ điều kiện mua mã thẻ qua SMS.
Đây là hạn chế vô cùng lớn đối với hình thức nạp thẻ này bởi hiện tại có rất nhiều người sử dụng các nhà mạng khác ngoài Viettel như Vinaphone, Mobifone…
Khách hàng nạp thẻ Gocoin qua SMS không được nạp quá 100.000đ
Tài khoản gốc của khách hàng cần lớn hơn 30.000đ để đủ tiền thanh toán giao dịch.
Chi phí giao dịch: Viettel sẽ thu chi phí giao dịch qua SMS là 15.000đ.
Trên đây là những bất cập mà khách hàng tiến hành mua mã thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone gặp phải. Bởi hiện tại chỉ có nhà mạng Viettel mới hỗ trợ dịch vụ mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone. Hy vọng, người dùng sẽ tìm được hình thức mua thẻ cào điện thoại khác đơn giản và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, không tốn chi phí giao dịch qua SMS.
Chúc các bạn thành công!
 

Bài viết liên quan