logo
Trang chủ / Tin tức / Thông tin chi tiết về dịch vụ ViSport Vietnamobile

Thông tin chi tiết về dịch vụ ViSport Vietnamobile

time

2017-10-12

Thông tin chi tiết về dịch vụ ViSport Vietnamobile

time

2017-10-12

Những người yêu thể thao luôn đặt nhu cầu cập nhật tin tức lên hàng đầu. Dịch vụ ViSport Vietnamobile ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, đảm bảo cung cấp những thông tin thể thao cập nhật nhanh nhất trong và ngoài nước. Bạn đã biết gì về dịch vụ này ? Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về dịch vụ ViSport Vietnamobile

Dịch vụ tiện ích này giúp các thuê bao nhà mạng có thể dễ dàng cập nhật những tin tức nóng bỏng, theo dõi các hình ảnh thể thao, hoặc thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay trên điện thoại di động bất cứ lúc nào mà không mất quá nhiều chi phí. Nếu bạn là một tín đồ thể thao thực thụ thì đừng bỏ qua dịch vụ này.

dich-vu-visport-vietnamobile-1

Ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ bạn sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất, thả mình vào những hình ảnh, thông tin, trước và sau trận đấu, cũng như những sự kiẹn thể thao nổi tiếng.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ ViSport Vietnamobile

Để đăng ký sử dụng dịch vụ thể thao cực hữu ích này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản: SC gửi 979

+Cước phí sử dụng gói cước này: 5.000đ

+Chu kỳ của gói cước: 24h trong ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công.

+Dịch vụ này cũng có chức năng tự động gia hạn.

Đối với những người yêu thích thể thao thì dịch vụ này thật sự quá hữu ích, và đem lại nhiều thông tin quý báu cho người sử dụng. Nếu như khách hàng không có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ này nữa thì có thể Hủy dịch vụ Visport để tránh lãng phí.

Ngoài ra, dịch vụ này còn cho phép người dùng có thể xem ảnh, thông tin, video clip thoải mái của các trận đấu đỉnh cao, thuộc các giải đấu trong nước và quốc tế tầm cao ngay trên thiết bị di động của bạn. Theo đó, bạn có thể tha hồ thỏa mãn đam mê chinh phục toàn bộ thông tin về thể thao trong và ngoài nước.

dich-vu-visport-vietnamobile

Có thể nói dịch vụ ViSport Vietnamobile là một dịch vụ được rất nhiều người yêu thích thể thao hiện nay đang tìm kiếm và sử dụng. Đây thực sự là một cổng thông tin hữu ích, giúp đưa các thông tin mới  nhất, hot nhất đến cho người đọc. Hãy chia sẻ bài viết để bạn bè cùng biết nhé. Chúc các bạn đăng ký dịch vụ và có những giây phút trải nghiệm vui vẻ!

Bài viết liên quan