logo
Trang chủ / Tin tức / Thông tin chi tiết về gói cước Vinaphone Sành và Sành+

Thông tin chi tiết về gói cước Vinaphone Sành và Sành+

time

2017-08-30

Thông tin chi tiết về gói cước Vinaphone Sành và Sành+

time

2017-08-30

Không chỉ ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu sở hữu sim số đẹp của người dùng, tập đoàn viễn thông VNPT Vinaphone còn thiết kế hàng loạt các gói cước ưu đãi khác nhau dành riêng cho những khách hàng lựa chọn sử dụng cho mình thuê bao của mình.

Đặc biệt với từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể, nhà mạng sẽ áp dụng cho phép đăng ký các gói khuyến mãi sao cho phù hợp. Nếu bạn là những người trẻ năng động, thích đột phá và tìm kiếm sự mới mẻ, thì việc đăng ký hòa mạng gói cước Vinaphone Sành và Sành+ với rất nhiều những ưu đãi vô cùng thiết thực về đàm thoại, nhắn tin cũng như truy cập internet tốc độ cao để bạn có thể lựa chọn.

goi-cuoc-vinaphone-sanh-va-sanh+

Thông tin về gói cước Vinaphone Sành và Sành+

Thông tin về gói cước Vinaphone Sành và Sành+

+ Thời gian áp dụng: Bắt đầu vào khoảng giữa năm 2016 cho đến nay đã vô cùng phát triển và được đông đảo khách hàng đón nhận.

+ Đối tượng tham gia: Khách hàng tiến hành hòa mạng mới hình thức trả sau thuê bao Vinaphone đầu số 088.

+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Chọn số Vinaphone 088 với đầu số đẹp tại: vinaphone-hcm.vn/chonso.

>>> Khách hàng đã biết cách mua thẻ gate bằng sms chưa? Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ này, khách hàng hãy truy cập vào trang web muathe123.vn nhé. 

Nội dung chi tiết gói cước Vinaphone Sành và Sành+

+ Với gói cước Sành: phí đăng ký chỉ với 188.000đ, bạn nhận được 1.2GB data miễn phí sử dụng gọi nội mạng là 888 phút, gọi ngoại mạng là 38 phút. Trong đó, tin nhắn nội mạng miễn phí là 158 tin nhắn, tin nhắn ngoại mạng miễn phí là 28 tin nhắn. Miễn phí dịch vụ giá trị gia tăng Ringtunes.

+ Với gói cước Sành+: phí đăng ký chỉ với 288.000đ, bạn nhận được 3GB data miễn phí sử dụng gọi nội mạng là 1288 phút, gọi ngoại mạng là 88 phút. Trong đó, tin nhắn nội mạng miễn phí là 188 tin nhắn, tin nhắn ngoại mạng miễn phí là 88 tin nhắn. Miễn phí dịch vụ giá trị gia tăng MCA+ Ringtunes.

goi-cuoc-vinaphone-sanh-va-sanh+

Nội dung chi tiết gói cước Vinaphone Sành và Sành+

Những lưu ý bạn cần nhớ:

+ Giá gói đã được tính bao gồm cước thuê bao hàng tháng.

Ưu đãi về phút gọi thoại cũng như nhắn tin chỉ áp dụng cho phạm vi sử dụng trong nước, cước vượt gói được quy định như sau:

+ Gọi thoại nội mạng 880đ/phút, gọi ngoại mạng 980đ/phút.

+ Nhắn tin nội mạng 99đ/sms, nhắn tin ngoại mạng 250đ/sms.

Khi dùng hết lưu lượng data ưu đãi, khách hàng tiếp tục được truy cập 3G không giới hạn và miễn phí cước phát sinh. Tuy nhiên tốc độ băng thông sẽ hạn xuống ở mức thông thường.

>>> Khách hàng đã biết cách mua thẻ zing nhận được chiết khấu cao chưa? Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ này, khách hàng hãy truy cập vào đường link https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-zing-chiet-khau-cao-8385.html

Bạn có thấy hấp dẫn không? Nếu thấy hấp dẫn hãy nhanh chóng đến ngay các cửa hàng giao dịch Vinaphone hoặc đại lý VNPT Vinaphone gần nhất để lựa chọn cho mình những số thuê bao ưng ý. Sau đó tiến hành hòa mạng trả sau gói cước Vinaphone Sành và Sành+ để nhận nhiều ưu đãi từ Vinaphone nhé. Chúc quý khách hàng hòa mạng thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng tiện ích dịch vụ thuê bao Vinaphone. 

Bài viết liên quan