logo
Trang chủ / Tin tức / Ưu đãi khủng 100GB data khi đăng ký gói MaxTN Mobifone chỉ 50k

Ưu đãi khủng 100GB data khi đăng ký gói MaxTN Mobifone chỉ 50k

time

2017-09-28

Ưu đãi khủng 100GB data khi đăng ký gói MaxTN Mobifone chỉ 50k

time

2017-09-28

Dành cho những thuê bao mới ở khu vực Tây Nguyên đăng ký gói MaxTN Mobifone sẽ nhận được ưu đãi khủng 100GB chỉ với cước phí 50.000đ/tháng.

Gói cước data khuyến mãi MaxTN áp dụng cho thuê bao phát triển mới chính thức triển khai từ ngày 11/8/2017 tại khu vực Tây Nguyên nổi bật với ưu đãi siêu khủng đến 100GB/tháng. Ưu đãi thật sự ấn tượng với cước phí siêu rẻ chỉ 50.000đ/tháng. Với dung lượng data khủng này, bạn thoải mái lướt net, xem phim, vào mạng mà không lo hết data tốc độ cao. Ngoài ra, trong khi sử dụng thuê bao, bạn nên nắm được cách kiểm tra lịch sử cuộc gọi Mobifone cho thuê bao của mình để quản lý tài khoản và cước tốt hơn.

dang-ky-goi-cuoc-MAXTN-Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói MAXTN Mobifone ưu dãi 100GB

Ưu đãi của gói MaxTN Mobifone thật sự nổi trội nhưng bạn nên kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được đăng ký hay không vì gói cước giới hạn đối tượng tham gia.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao hoạt động tại địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên, mới kích hoạt và nhận được SMS mời đăng ký gói cước từ nhà mạng. Để kiểm tra, bạn gọi đến tổng đài Mobifone 9090 cung cấp số thuê bao để kiểm tra.

– Thời gian triển khai: Gói MaxTN chính thức áp dụng ngày 11/8/2017 và hiện chưa có thời gian kết thúc.

Bảng chi tiết đăng ký gói MaxTN Mobifone

Mã gói Cách đăng ký Ưu đãi Cước phí Chu kỳ
MAXTN DK MAXTN gửi 789 Tặng 3OGB để truy cập mạng trong 30 ngày. Riêng ưu đãi cộng 100GB quý khách được sử dụng thoải mái không giới hạn thời gian dùng. 50,000đ 30 ngày, hết chu kỳ gói cước sẽ tự động gia hạn

Nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện tham gia cũng như nhận được tin nhắn mời tham từ tổng đài thì nhanh tay đăng ký gói MaxTN Mobifone ngay nhé.

Kinh nghiệm sử dụng gói cước MAXTN của Mobifone

Đây là gói data Mobifone giống như sử dụng các gói 3G/4G Mobifone khác nên khi muốn truy cập mạng chỉ cần bật 3G/4G trên thiết bị để sử dụng.

– Cú pháp tra cứu ưu đãi còn lại của gói: KT MAXTN gửi 789

- Tắt tính năng tự động gia hạn của gói soạn tin: KGH MAXTN gửi 789. Cú pháp hủy gói cước soạn: HUY MAXTN gửi 789.

Nếu bạn đủ điều kiện để đăng ký gói cước MaxTN Mobifone thì đừng bỏ lỡ gói cước data hấp dẫn này. Cú pháp đăng ký cùng những ưu đãi, thông tin có đầy đủ trong bài viết để bạn tham khảo.

Bài viết liên quan