logo
Trang chủ / Tin tức / Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel, VNPT, FPT

Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel, VNPT, FPT

time

2017-08-30

Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel, VNPT, FPT

time

2017-08-30

Hướng dẫn cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel, VNPT, FPT mới nhất sẽ giúp các bạn đăng nhập facebook mọi lúc, mọi nơi không lo bị chặn.

Mạng xã hội Facebook từ lâu đã trở nên rất phổ biến và được đông đảo người dùng tham gia bởi những tính năng tiện dụng của nó. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Facebook, do nhiều nguyên nhân mà có không ít người dùng bị chặn facebook, không thể truy cập vào tài khoản Facebook như bình thường. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của họ mà còn gây ảnh hưởng xấu đến công việc kinh doanh, chạy quảng cáo… gây ra không ra ít thiệt hại về kinh tế.

Vậy làm thế nào để có thể truy cập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel, VNPT, FPT một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất? Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, Thecaonhanh.com sẽ chia sẻ đến các bạn những cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, Viettel, FPT đơn giản, hiệu quả.

cach-dang-nhap-facebook-khi-bi-chan

Cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT, FPT, Viettel

1. Cách vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel

Để vào facebook khi bị chặn mạng Viettel, bạn chỉ cần sử dụng một phần mềm có khả năng thay đổi địa chỉ IP là Hotspot Shield.

 

Do phần mềm này có tính năng fix ID nên bạn có thể vào Facebook bị chặn mạng Viettel một cách nhanh chóng, đơn giản. Bạn chỉ cần gõ từ khóa “Hotspot Shield” trên Google, download và cài đặt phần mềm này cho máy tính, smartphone… là bạn hoàn toàn có thể sử dụng để truy cập vào mạng xã hội Facebook.

Sau khi cài đặt thành công phần mềm này, bạn chỉ cần bật Hotspot Shield lên, mở tab mới, gõ địa chỉ Facebook và đăng nhập là có thể online hay kinh doanh  trên Facebook như bình thường.

1. Cách đăng nhập Facebook khi bị chặn mạng VNPT

Cách vào Facebook bị chặn mạng VNPT mới nhất đó chính là sử dụng phần mềm UltraSurf. Khi sử dụng phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng Facebook bị chặn VNPT, và đăng nhập được vào mạng xã hội như bình thường, không bị gián đoạn.

cach-dang-nhap-facebook-khi-bi-chan

Cách vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT bằng UltraSurf

Phần mềm UltraSurf sẽ tiến hành đổi địa chỉ IP bạn đang sử dụng sang địa chỉ IP khác, giúp bạn có thể truy cập Facebook khi bị chặn trên mạng VNPT nhanh nhất mà không lo bị phát hiện. Phần mềm này cũng đã được kiểm duyệt an toàn cao, giúp bạn không lo bị hack dữ liệu cá nhân trong máy tính.

Cách vào Facebook khi bị chặn mạng VNPT bằng phần mềm UltraSurf rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải Ultrasuft về máy tính, laptop hoặc điện thoại. Sau đó, bạn chạy file phần mềm vừa tải về trên máy tính, khởi động, và truy cập vào Facebook như bình thường.

3. Cách vào Facebook bị chặn mạng FPT

Nhiều người dùng sử dụng mạng Internet FPT cũng gặp phải tình trạng không thể truy cập vào Facebook do nhiều nguyên nhân. Để khắc phục tình trạng bị chặn Facebook trên mạng FPT, giải pháp dành cho các bạn đó chính là sử dụng các trình duyệt chuyên biệt.

Trong số các trình duyệt hỗ trợ truy cập mạng Facebook, người dùng mạng FPT có thể vào Facebook khi bị chặn FPT bằng trình duyệt OperaTor. Với trình duyệt này, bạn chỉ cần tải trình duyệt OperaTor này về máy, cài đặt rồi sử dụng để truy cập vào Facebook như bình thường.

Trên đây là thông tin chi tiết về những cách đăng nhập vào Facebook khi bị chặn mạng Viettel, VNPT, FPT mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để online Facebook dễ dàng, nhanh chóng. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng online Facebook mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu của mình.

Bài viết liên quan